โดน TOT ลดโปรโมชั่นโทรฟรี590 ( เน็ต 5M ราคา 590 โทรฟรี 590 )

เมื่อประมาณเดือน 10 / 2553 ผมได้สมัครใช้บริการ  TOT  hi-speed internet  แพ็คเกจ  “Jet Pack”
โดยใช้อินเตอร์เน็ตความเร็ว 5M ค่าบริการ 590 บาทต่อเดือนและค่ารักษาเลขหมาย 100 บาทต่อเดือน( ติดตั้งโทรศัพท์บ้านด้วย )
โปรโมชั่นตอนนั้นคือ ติดตั้งและเดินสายฟรี ได้รับสิทธิ์ซื้อ Wireless Modem ราคา 890 บาท  ได้รับค่าโทรฟรี 590 บาทต่อเดือน
เท่ากับว่าในแต่ละเดือนถ้าไม่โทรเกินจะต้องเสียค่าบริการเดือนละ 738 บาท ( รวม VAT 7% )
มีระยะสัญญาใช้บริการ 12 รอบบิล ( ตามความเข้าใจผมคือ ผมห้ามยกเลิก ในระยะเวลา 12   รอบบิล )
ก็ใช้บริการเรื่อยมาไม่พบปัญหาอะไร จนเมื่อวานนี้เองพี่สาวเพิ่งแจ้งว่าค่าโทรศัพท์ไม่ได้ส่วนลดแล้วนะ มันแพงขึ้นกว่าเดิม
( คือค่าอินเตอรเน็ตและค่าโทรศัพท์พี่สาวจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายส่วนนี้ ผมจะไม่ได้ดู )
ผมก็เลยกลับไปดูใบแจ้งค่าบริการเท่าที่หาได้ล่าสุดคือ เดือนกันยายน 2555 ก็พบว่าไม่ได้ส่วนลดแล้ว
เลยมีข้อสงสัยว่า TOT ยกเลิกโปรโมชั่นของผมได้หรือไม่ ความเร็วเท่ายังเท่าเดิม แต่ค่าโทรฟรีหายไป
โดยส่วนตัวไม่มีปัญหากับ TOTครับ  สัญญาณก็เสถียรดี ไม่ค่อยหลุด
ข้อมูลเพิ่มเติมคือ
1.มีบางเดือนที่ชำระค่าบริการล่าช้า ( แต่ไม่มากน่าจะประมาณ 2ครั้งเท่านั้น )เนื่องจากใบแจ้งค่าบริการส่งมาช้าทุกเดือน
บางเดือนก็ไม่มาเลย  โดยเฉพาะหลังน้ำท่วมใหญ่เป็นต้นมา เคยโทรไปถามพนักงานแจ้งว่าใบแจ้งออกมาจากกรุงเทพ
พอน้ำท่วมก็ทำให้ล่าช้าไปด้วย จะไปจ่ายก่อนก็ไม่รู้ยอด ถ้าจ่ายแบบรู้ยอดต้องไปจ่ายที่   TOT เท่านั้น ไม่สะดวกต้องลางานอีกวุ่นวาย
2. ประมาณเดือนธันวาคมมีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามว่าจะเพิ่มSpeedเป็น 10 M หรือไม่ โดยค่าบริการ590 เท่าเดิม
   แต่ผมปฏิเสธไปเนื่องจากคิดว่ายังได้ค่าโทร 590 อยู่  และไม่ต้องการความเร็วมากมาย 5M ก็เพียงพอแล้ว
  
เพื่อนๆมีความเห็นว่าอย่างไรบ้างครับ ใครเคยมีประสบการณ์บ้าง ขอคำแนะนำก่อนจะโทรไป TOT ครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
เราก็เป็น  แต่เป็นเพราะเราสะเพร่าและคิดไปเองว่าโปรจะเป็นแบบนั้นไปตลอดหากเราไม่ยกเลิก
ในใบเสร็จรับเงินทุกเดือนจะมีแจ้งอยู่ว่า โปรโมชั่นที่ได้คืออะไร  หมดเขตเมื่อไหร่
เราเลยโดนค่าโทรแพงไป 1 เดือน  เพราะหลังจากหมดโปร  ก็ไม่ได้โทรฟรีอีกแล้ว

ตอนนี้ต่อโปรใหม่แล้ว  มีโทรฟรี แต่น้อยกว่าเดิมเยอะ  แต่ก็ยังดีกว่าไม่มี
รอบนี้เลยขึ้นปฏิทินไว้เลยว่า หมดโปรเมื่อไหร่

ปล.ตอนเรามีปัญหาโทรถาม จนท.แล้ว เค้าแจ้งว่า ถ้าครบระยะโปร  สปีดเน็ทจะยังคงเท่าเดิม  แต่ค่าโทรฟรีจะหายไป ต้องหาโปรใหม่ต่อ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่