Angry Bird ข้อความบริการจาก dtac หักเิงิน โดยมีช้อยส์ให้เลือกแค่ "กดลบ"

ส่งข้อความมา หักเงินทันที ให้เลือกได้แค่    "ลบ"  

แต่ตอนทวงถาม ทำไมนานจัง ให้หลังไมค์ เบอร์โทรเข้าไป 17 ชั่วโมงแล้ว ทวงถามไปก้ยังไม่ได้คำตอบกลับมา

ต้องตั้งกระทู้คุยกันอย่างเดียวหรือ ถึงจะมี cc มาตอบ

เข้าใจว่ามีคนที่เดือดร้อนมาก  แต่ตอนที่หักเงินทันที ทำไมถึงทำกันได้ง่าย และรวดเร็วปานนั้น

เค้าเรียกกันว่าเป็นการ  "ย่องเบา"  ป่าว เพราะทำได้เงียบกริบ และเนียนมากมาย

โดยที่ กสทช ก้ทำได้แค่

"หากพิสูจน์ได้ว่า ประชาชนผู้ใช้บริการไม่ได้สมัครใช้บริการเสริมดังกล่าวจริง ผู้ให้บริการยินดีที่จะคืนเงินให้แก่ประชาชนผู้ใช้บริการโดยเร็ว"

คุ้มครองผุ้บริโภคให้ได้รับเงินคืน แต่ต้องเล่นเกม "ท้าพิสูจน์"  กันก่อนนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่