ขอความช่วยเหลือใครเก่ง Excel หน่อยคะ จะดึงข้อมูลชื่อเอกสารออกมาจากฐานข้อมูล โดยพิมพ์รหัสเอกสารคะ

กระทู้คำถาม
ตามเอกสารคะ ต้องขออภัยที่มาแบบรูปภาพนะคะเนื่องจาก ใส่แบบ Excel ไม่เป็น
เนื่องจากเรามีรหัสเอกสารและชื่อเอกสารเป็นพันๆ เลยคะในฐานข้อมูลในรูปยกตัวอย่างมา
เมื่อพิมพ์รหัสเอกสารใน Cell สมมุติว่าเป็น C2 แล้วให้แสดงชื่อเอกสารใน Cell D2 ต้องตั้งค่าสูตรใน Cell C2 อย่างไรดีคะ
โดยให้ดึงข้อมูลออกมาจาก A2:A12 และ B2:B12 ไม่รู้จะตั้งกระทู้ห้องไหน เลยตั้งห้องนี้คิดว่าน่าจะมีคนเก่งๆ ด้าน IT อยู่เยอะ

ขอบคุณมากๆ คะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่