วันนี้ผมพาครอบครัวไปทาน hotpot inter buffet สาขานึง
เจอพนักงานคนนึง เรียกถามเกี่ยวกันน้ำซุป หันมาค้อนใส่ และไม่เดินมาหา ทำหน้าไม่พอใจ ทั้งๆที่พนักงานคนอื่นไม่เป็น
พอจะเช็คบิล เลยบอกผู้จัดการหลังทานเสร็จว่า ให้ช่วยอบรมพนักงานด้วย ไม่มี service mind เลย
ใจจริงอยากจะบอกน้องนะว่า ถ้าแขกมารับประทานสุภาพกับพนักงาน พนักงานก็ควรสุภาพกับแขกด้วย
ก็ไม่รู้ว่าผู้จัดการจะไปอบรมพนักงานคนนี้จริงหรือไม่
คิดว่าผมรุนแรงไปไหมครับ เสียเงินทานนอกบ้านก็เป็นพันบาทนะเนี่ย
เคย complain พนักงาน กับผู้จัดการร้านไหมครับ
เจอพนักงานคนนึง เรียกถามเกี่ยวกันน้ำซุป หันมาค้อนใส่ และไม่เดินมาหา ทำหน้าไม่พอใจ ทั้งๆที่พนักงานคนอื่นไม่เป็น
พอจะเช็คบิล เลยบอกผู้จัดการหลังทานเสร็จว่า ให้ช่วยอบรมพนักงานด้วย ไม่มี service mind เลย
ใจจริงอยากจะบอกน้องนะว่า ถ้าแขกมารับประทานสุภาพกับพนักงาน พนักงานก็ควรสุภาพกับแขกด้วย
ก็ไม่รู้ว่าผู้จัดการจะไปอบรมพนักงานคนนี้จริงหรือไม่
คิดว่าผมรุนแรงไปไหมครับ เสียเงินทานนอกบ้านก็เป็นพันบาทนะเนี่ย