เคย complain พนักงาน กับผู้จัดการร้านไหมครับ

กระทู้สนทนา
วันนี้ผมพาครอบครัวไปทาน hotpot inter buffet สาขานึง

เจอพนักงานคนนึง เรียกถามเกี่ยวกันน้ำซุป หันมาค้อนใส่ และไม่เดินมาหา ทำหน้าไม่พอใจ ทั้งๆที่พนักงานคนอื่นไม่เป็น

พอจะเช็คบิล เลยบอกผู้จัดการหลังทานเสร็จว่า ให้ช่วยอบรมพนักงานด้วย ไม่มี service mind เลย

ใจจริงอยากจะบอกน้องนะว่า ถ้าแขกมารับประทานสุภาพกับพนักงาน พนักงานก็ควรสุภาพกับแขกด้วย

ก็ไม่รู้ว่าผู้จัดการจะไปอบรมพนักงานคนนี้จริงหรือไม่

คิดว่าผมรุนแรงไปไหมครับ เสียเงินทานนอกบ้านก็เป็นพันบาทนะเนี่ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่