หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมว่า พวกเราเลิกใช้ดีแทคให้รู้แล้วรู้รอดดีกว่า
กระทู้สนทนา
3G
ตอนนี้ ก็ยังแก้ไขไม่เสร็จ คนที่เดือดร้อนคือคนที่ใช้ กสทช ก็ทำอะไรไม่ได้ เหมือนดีแทคไม่สนเรื่องลูกค้า ผมว่าพวกเราควรเลิกใช้ดีแทคกันดีมั้ยครับ เค้าจะได้รู้ว่าพวกเราก็มีพลังเสียงที่จะเรียกร้องเหมือนกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
7-11 ควรใส่ใจเรืองการปรับปรุงระยะเวลาจัดส่งเดริเวอรีให้ลูกค้าจริงๆจังๆ
จากที่อ่านปัญหาในกระทู้พันทิปเกี่ยวกับลูกค้าหลายๆคนที่สั่งเดริเวอรีจากเซเว่นแล้วรอนานมากๆๆ ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้น ทั้งที่มีลูกค้าร้องเรียนเยอะมาก แต่ปัญหากลับไม่ถูกแก้ไขซักที อย่างวันนี้เราสั่งเดริเ
สมาชิกหมายเลข 7369303
โดนข้อความลวงจากดีแทคให้เติมเงิน...
เอาแบบสรุป เวลา 09.13 ได้รับข้อความว่าเติมเงิน 100 บาท ได้เน็ต 4GB เวลา 09.44 เติมเงิน 100 บาท เวลา 09.44 ได้สิทธิ์โทรฟรี 150 นาที จากการเติมเงินครบ 100 บาท เวลา 10.47 ได้รับข้อความว่าเติ
PK82
ผมใช้ดีแทคมา 5 ปี แต่พอดีมีการย้ายที่ทำงานมาอยู่ปทุมธานี สัญญาณดีแทคไม่มีเลย ผมจะปิดเบอร์ดีแทค ทำอย่างไรบ้างครับ
ผมเป็นลูกค้าดีแทคมา 5 ปี แต่เนื่องจากย้ายมาทำงานที่ปทุมธานี อ.คลองหลวง ได้ประมาณ 6 เดือน ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์เลย แจ้งทางดีแทคให้ทำการตรวจสอบสัญญาณก็ไม่ดีขึ้น ผมจะเปลี่ยนเครือข่ายแต่ไม่ทราบว่าต้องดำเนิน
สมาชิกหมายเลข 5114218
เพิ่งย้ายค่ายมาดีแทคไม่ถึงเดือนแต่ที่บ้านรับได้แต่3g(ช้ามาก)จะยกเลิกสัญญาได้มั้ยครับ เครื่องติดสัญญา ใช้โปร1499บาท
ค่ายเก่าที่บ้านรับ4gได้ จะยกเลิกสัญญาแล้วกลับไปใช้ค่ายเดิมได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 1663592
ทรู1242 ต้องทำอย่างไรจึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรู 1242 เพื่อขอคำปรึกษาเรื่องโปรโมชั่น แต่ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนไม่ได้เลย พยายามกดหลายครั้งมาก แต่หากกดเข้าติดต่อซื้อเบอร์ ย้ายค่ายสายติดต่อหาเจ้าหน้าที่เร็วมากๆ เรา
สมาชิกหมายเลข 2049340
สัญญาณทรูขึ้น 3G ปกติขึ้น 5G ตลอด
ปกติสัญญาณทรูบริเวณที่อยู่เป็น 5G แต่2-3วันมานี้ ขึ้น3Gตลอด โทร1242 ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ มีใครมีวิธีแก้ไขมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4972803
เราสามารถรวมตัวกันเพื่อแจ้งสคบ.หรือเพื่อให้ออกข่าวใหญ่ของบริการทรูได้มั้ยครับ
เรื่องที่ระบบตอบอัตโนมัติไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหาใดๆ และไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย เหมือนต้องการลดต้นทุน โดยไม่สนใจปัญหาใดๆของลูกค้า ทำทุกวิธีให้ลูกค้าติดต่อยาก เหมือนบังคับให้ลูกค้าที่มีปัญหาต้องไปทรูช
B.line
ดีแทคจะแก้ปัญหาสัญญาณมั้ย? หรือจะเลี้ยงไข้ลูกค้าไปจนยุติกิจการ!
ฝากผู้บริหารกลุ่มบริษัททรูดีแทค https://ppantip.com/topic/43041836?sc=4j1EG11 ช่วยพิจารณาแก้ไขปัญหาเสาส่งสัญญาณให้ลูกค้าด้วย เราอยู่ในยุค 4G5G ครับ ส่งสัญญาณให้ลูกค้าใช้แต่ 3G อืดยิ่งกว่าแกงกะทิค้างคื
สมาชิกหมายเลข 945417
เข้าใช้แอพ ดีแทคไม่ได้
สวัสดีครับ ผมมีปัญหาเรื่องการเข้าใช้แอพ ดีแทค ไม่ได้ครับ กดหมายเลขโทรศัพท์ตัวเองในช่องที่ให้ใส่หมายเลขแล้ว มีตัวหนังสือสีแดงขึ้นมาแจ้งว่า กดหมายเลขโทรศัพท์ที่ถูกต้อง ผมกดถูกแล้วแต่ก็เข้าระบบไม่ได้เปล
สมาชิกหมายเลข 8471133
Dtac เข้ามาอ่านด้วย
ซื้อซิมเน็ต dtac ให้ที่บ้านใช้ 8 คน ไฟดับทุกครั้งสัญญาณหายโทรออกไม่ได้ สัญญาณอินเตอร์เน็ตก็ไม่มี จะโทรให้การไฟฟ้าให้มาซ่อมไฟโทรออกไม่ได้เดือดร้อนรอให้คนใช้สัญญาณอื่นโทรตามแล้วแต่เวรแต่กรรม ซื้อซิมเน็ต
jumook
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมว่า พวกเราเลิกใช้ดีแทคให้รู้แล้วรู้รอดดีกว่า