วันนี่ 23/01/56 ใช้สายโทรอออกเมื่อเวลาประมาณ 06.25 น. ระบบแจ้งว่า ดิฉันมียอดการใช้งานเกินวงเงิน ระบบจึงทำการตัดการโทรออก
ดิฉันจึงทำการต่อสายไปยังเจ้าหน้าที่ดีแทคที่เบอร์ 1678 เพื่อสอบถามค่าใช้งานดีแทค (ต่อสายนานมาก เป็นชั่วโมง) เมื่อต่อสายติด เจ้าหน้าที่ดีแทคแจ้งว่าดิฉันมีค่าใช้โทรศัพท์ประมาณ 2400 กว่าบาท เป็นค่าการใช้งานอินเทอร์เนต ซึ่งในความเป็นจริงแล้วดิฉันใช้แพคเกจอินเตอร์เนตแบบ unlimited และไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์เรื่องงาน จึงบอกให้เจ้าหน้าที่ดีแทคปรับวงเงินให้ เพื่อให้ดิฉันสามารถใช้สายโทรศัพท์ได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ดีแทคได้สัญญาว่าจะเพิ่มวงเงินการใช้และปล่อยสัญญาณให้ ซึ่งในขณะนี้ ผ่านมาหลายชั่วโมงแล้ว ดิฉันยังไม่สามารถใช้สายโทรออกได้ ดิฉันต้องทำอย่างไรกับดีแทคดีค่ะกับปัญหาที่เกิดขึ้น
ทั้งนี้ มี 2 ประเด็นให้ช่วยแก้ไขนะคะ
1. แพคเกจการใช้งานโทรศัพท์ของดิฉันไซส์ M การใช้งานอินเทอร์เนตเป็นแบบ unlimited นะคะ ทำไมค่าใช้เนตจึงเป็น 2400 กว่าบาทคะ
2. ทำไมตอนนี้ดิฉันถึงยังใช้โทรศัพท์โทรออกไม่ได้ค่ะ
ด่วนนะคะ เนื่องจากโทรหาดีแทค 1678 จนมือหงิก รอสายจนสายขาดดดดแล้ว ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาแก้ไขเรื่องนี้ให้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ดีแทคค่ะ มีปัญหาค่ะ จัดการด่วนนะคะ
ดิฉันจึงทำการต่อสายไปยังเจ้าหน้าที่ดีแทคที่เบอร์ 1678 เพื่อสอบถามค่าใช้งานดีแทค (ต่อสายนานมาก เป็นชั่วโมง) เมื่อต่อสายติด เจ้าหน้าที่ดีแทคแจ้งว่าดิฉันมีค่าใช้โทรศัพท์ประมาณ 2400 กว่าบาท เป็นค่าการใช้งานอินเทอร์เนต ซึ่งในความเป็นจริงแล้วดิฉันใช้แพคเกจอินเตอร์เนตแบบ unlimited และไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์เรื่องงาน จึงบอกให้เจ้าหน้าที่ดีแทคปรับวงเงินให้ เพื่อให้ดิฉันสามารถใช้สายโทรศัพท์ได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ดีแทคได้สัญญาว่าจะเพิ่มวงเงินการใช้และปล่อยสัญญาณให้ ซึ่งในขณะนี้ ผ่านมาหลายชั่วโมงแล้ว ดิฉันยังไม่สามารถใช้สายโทรออกได้ ดิฉันต้องทำอย่างไรกับดีแทคดีค่ะกับปัญหาที่เกิดขึ้น
ทั้งนี้ มี 2 ประเด็นให้ช่วยแก้ไขนะคะ
1. แพคเกจการใช้งานโทรศัพท์ของดิฉันไซส์ M การใช้งานอินเทอร์เนตเป็นแบบ unlimited นะคะ ทำไมค่าใช้เนตจึงเป็น 2400 กว่าบาทคะ
2. ทำไมตอนนี้ดิฉันถึงยังใช้โทรศัพท์โทรออกไม่ได้ค่ะ
ด่วนนะคะ เนื่องจากโทรหาดีแทค 1678 จนมือหงิก รอสายจนสายขาดดดดแล้ว ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาแก้ไขเรื่องนี้ให้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ