จัดการยังไงกับรีสอร์ทแห่งนี้ดีครับ

เรื่องของเรื่องก็ได้บัตรที่พักมาแห่งหนึ่ง

ก็เลยพยายามโทรไปจอง วันที่สะดวก รอบแรก - พนักงานปลายทางบอก "อีกครึ่งชม.โทรมาใหม่นะ พนักงานบุคกิ้งไม่อยู่"

โอเคผ่านไป 45 นาทีโทรไปอีกรอบ - ปลายทางตอบมาเกือบเหมือนเดิม "อีกหนึ่งชม. โทรมาใหม่นะคะ พนักงานติดประชุมค่ะ"
ผมเลยบอกไปว่า เอางี้ โจทย์ชื่อ/เบอร์ผม ให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบโทรกลับแล้วกัน

รอไปสิ ไม่โทรกลับ พ้นไปอีกสองวัน
ผมโทรไปใหม่  ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แล้ว ผมก็แจ้งรายละเอียด voucher และวันที่จะจองไป เค้าบอกว่าว่าง "จองวันนี้เลยนะคะ" ส่ง voucher มาทางเมลเลยค่ะ
ผมก็ส่งไปในทันที ปลายทางก็ไม่ได้ ยืนยัน หรือ ปฏิเสธ อะไร

วันรุ่งขึ้นเลย จองตั๋วเครื่องบินไป หมดไป เกือบ 8000 บาท

ผ่านมาอีก สามวัน เจ้าหน้าที่ชื่อ "พลอย" ส่งเมล์มาว่า ห้องพักเต็มนะคะ
ผมรีบโทรกลับไปทันที ด้วยน้ำเสียงที่โกรธมาก และบอกรายละเอียดทั้งหมดไป  แล้วก็พูดว่า คุณต้องไปหามาให้ผมให้ได้ จองตั๋วเครื่องบินไปแล้ว

อีกสักพัก ก็ตอบมาว่า "ห้องว่างแล้วค่ะ"

ก่อนว่างสาย ผมเลยพูดกับเธอว่า ช่วยส่งเมลกลับมา คอนเฟิร์มด้วยนะครับ

เรื่องเหมือนจะจบ อีก 5 วันต่อมา มีผู้ชาย ชื่อ นิ้กกี้โทรมาว่า ห้องเต็มอีก ขอเปลี่ยนจากห้อง Grand deluxe เป็นบ้านบางกะโล ได้มั้ยครับ

ผมก็ยืนยันว่า "ไม่ได้"


เค้าก็พยายามบอกว่า บ้านกว้างกว่า แต่ยังไม่ทันพูดจบผมสวนว่า "ถ้ามันดีกว่า คุณจะโทรมาขอผมทำไม มันต้องแย่กว่า ที่เป็นแน่ๆ สิ ถึงพยายามโทรมา


นอกจากนี้ ยังมาอ้างว่า Voucher  ที่ผมมีนั้น ไม่สามารถใช้ได้ในช่วงนี้ "อ้างจาก manager บอกมา"

ซึ่งอันที่จริง ใน Voucher เขียนว่า ใช้ได้ตั้งแต่เดือน ตุลาคม 55 ถึง พฤษภา 56


เล่ามายาว แต่อยากถามสั้นๆ ว่า "เอาไงดีครับ"
5555
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
ขอให้โชคดีในวันไปพักจริงนะคะ เป็นยังไงแล้วมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่