คือเราเปิดเบอร์ทรูเพื่อมาใช้กับไอแพด โดยใช้แพกเกจ 899 ลด 50% โดยเริ่มใช้วันที่ 26/7/55 ก็ใช้มาเรื่อยๆ จนถึงเดือนมกราคม เมื่อวันที่ 3 /1/56 ที่ผ่านมาก็ได้ไปแจ้งขอปิดเบอร์ (ที่ไปวันที่ 3 เพราะสอบถามมาจาก คอลเซ็นเตอร์แล้วว่าจะตัดยอดวันที่ 2 จะได้เคลียร์ยอดทั้งหมด) ที่ช็อปสาขา แฟชั่นไอแลนด์ จนท. ก็ถามว่าทำไมจะยกเลิก เลยแจ้งไปว่าจุดที่นำไปเล่นไม่มีสัญญาณ 3 g เลย และหมดโปรพอดี(รอยกเลิกอยู่แต่ติดสัญญา) จนท.ก็คำนวณยอดให้ และแจ้งยอดมาว่าค้างทั้งหมด 479.86 บ. เราก็ถามย้ำว่าจ่ายแล้วไม่มียอดค้างนะ จนท.บอกจะมียอดค้างคือยอดวันที่ 3 มกราคม อีก 1 วันเท่านั้น เราก็เข้าใจเพราะว่าเป็นยอดที่ยังไม่ถึง จนท. เสนอให้เราจ่ายเพิ่มไป 10 บ. สำหรับยอดวันที่ 3 มกราคม แต่เราไม่เอาเรารอบิลมาก่อนดีกว่า จนท. ก็ตกลงตามนั้น เราก็ชำระเงินไป แต่เบอร์เรา จนท. ไม่ยกเลิกให้แต่ปรับไปเป็นเติมเงินแทน เราก็แล้วแต่ละกันเพราะยังไงก็เลิกใช้อยู่แล้ว จบเรื่องก็ไปกินข้าวต่อ และลืมไปแล้ว จนมาเมื่อ 3-4 วันก่อนก็ได้บิลทวงเงินของทรูมาว่าค้างเงินอีก 480 บ. งงแตกเลยทีนี้ เลยโทรไปสอบถามcall center มา ได้ความว่าเราค้างยอดค่าบริการเดือนก่อนหน้า 1 เดือน งงหนักกว่าเดิมเลยทีนี้ โดยเค้าแจกแจงมาดังนี้
รอบที่ 1. ยอดวันที่ 26/7/55. ตัดยอดวันที่ 2/8/55. >. จ่ายเงินเดือน 8
2. 3/8/55 2/9/55. >. 9
3. 3/9/55. 2/10/55. 10
4. 3/10/55. 2/11/55. 11
5. 3/11/55. 2/12/55. - ( บอกว่ายอดนี้เราไม่ยอมจ่ายเงิน ทั้งที่จ่ายแล้ว)
6. 3/12/55. 2/1/56. 1/56
ทีนี้เราปิดยอดวันที่ 3 มกราคม56 ซึ่งมีการตัดรอบบิลไปแล้ว ถ้าเราไม่จ่ายเดือนยอดบิล รอบที่ 5 จริงทำไมระบบคุณไม่โชว์ละว่าเราค้างเงิน พนักงานก็ไม่แจ้งว่ามียอดค้างจากเดือนก่อนนะ แต่กลับแจ้งว่ามียอดเท่าที่เราจ่ายไปเท่านั้น บิลเดือนก่อนก็ทิ้งไปแล้ว จะให้เราทำไงหรือต้องเสียค่าโง่ให้ทรูไป จะได้จบๆเรื่อง เพราะ call center ที่รับเรื่องยืนยันอย่างเดียวว่าเราไม่จ่ายเงินจริง โมโหตัวเองมากๆ ไม่น่าโง่ทิ้งบิลเลยชะล่าใจจริงๆ ไม่งั้นคงมีหลักฐานไปยืนยันแล้ว และตอนนี้เราติดใจมากๆเลยว่าระบบทรูไม่มีการแจ้งหรอว่าลูกค้ามียอดค้างชำระ เวลาลูกค้าไปขอปิดเบอร์. เราจะขอตรวจสอบได้ไหมคะ
TRUE H ปิดเบอร์เคลียร์ยอดค้างชำระแล้วทำไมยังส่งบิลมาทวงเงินคะ
รอบที่ 1. ยอดวันที่ 26/7/55. ตัดยอดวันที่ 2/8/55. >. จ่ายเงินเดือน 8
2. 3/8/55 2/9/55. >. 9
3. 3/9/55. 2/10/55. 10
4. 3/10/55. 2/11/55. 11
5. 3/11/55. 2/12/55. - ( บอกว่ายอดนี้เราไม่ยอมจ่ายเงิน ทั้งที่จ่ายแล้ว)
6. 3/12/55. 2/1/56. 1/56
ทีนี้เราปิดยอดวันที่ 3 มกราคม56 ซึ่งมีการตัดรอบบิลไปแล้ว ถ้าเราไม่จ่ายเดือนยอดบิล รอบที่ 5 จริงทำไมระบบคุณไม่โชว์ละว่าเราค้างเงิน พนักงานก็ไม่แจ้งว่ามียอดค้างจากเดือนก่อนนะ แต่กลับแจ้งว่ามียอดเท่าที่เราจ่ายไปเท่านั้น บิลเดือนก่อนก็ทิ้งไปแล้ว จะให้เราทำไงหรือต้องเสียค่าโง่ให้ทรูไป จะได้จบๆเรื่อง เพราะ call center ที่รับเรื่องยืนยันอย่างเดียวว่าเราไม่จ่ายเงินจริง โมโหตัวเองมากๆ ไม่น่าโง่ทิ้งบิลเลยชะล่าใจจริงๆ ไม่งั้นคงมีหลักฐานไปยืนยันแล้ว และตอนนี้เราติดใจมากๆเลยว่าระบบทรูไม่มีการแจ้งหรอว่าลูกค้ามียอดค้างชำระ เวลาลูกค้าไปขอปิดเบอร์. เราจะขอตรวจสอบได้ไหมคะ