ขอโทดนะค่ะเราเป็นลูกค้าบัตรเครดิต...อยากสอบถามว่าทำไมฝ่าย call center กับฝ่ายอนุมัติวงเงินชั่วคราวทำงานได้แย่มากทางเราเสียหายมาก...ซึ่งเราโทรไปเกี่ยวกับขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวของไทยพาณิชย์กลับตอบกลับมาว่าอนุมัติให้ไม่ได้และให้เหตุผลกับเราว่าเพราะเราใช้บัตรเครดิตกดเงินสดขอถามหน่อยนะค่ะและคุณทำบัตรเครดิตเพื่อกดเงินสดขึ้นมาทำไม...ทั้งที่ก่อนหน้านี้เราโทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์เพื่อความมั่นใจถึง5-6ครั้งและได้คำตอบว่าอนุมัติได้ชัวร์และทุกครั้งที่โทรไปเราถามเสมอว่าได้แน่นะเพราะเราต้องจัดงานแต่งงาน...และเราไม่ได้รับการอนุมัติเราเสียหายมากกก...เพราะงานแต่งดำเนินมาแล้วเราจะทำยังไงทางไทยพาณิชย์มีทางออกไหม...และคำว่าขอโทษพนักงานบอกว่าที่ให้ข้อมูลผิดมันช่วยอะไรเราไม่ได้...พวกคุณมีการรับผิดชอบอะไรให้ลูกค้าบ้างทั้งที่เราก้อไม่เคยค้างชำระ...และงานแต่งเราต้องล้มเลิกงั้นหรอ...พวกคุณทำงานกันประสานงานกันยังไง...เราต้องการคำตอบและเหตุผลทั้งหมด...และทางแก้ที่พวกคุณจะทำให้...หรือว่าการที่คุณไม่อนุมัติกลัวลูกค้าไม่มีปัญญาหาเงินคืนหรือยังไง...และถ้าขอแค่วงเงินชั่วคราวต้องยื่นเอกสารใหม่ทั้งหมดมันคงแย่มาก...ตอนที่พวกคุณโทรมาอ้อนวอนขอร้องให้สมัครเราก็ช่วยสมัครและตอนนี้พวกคุณกับทำกับลูกค้าแบบนี้...แย่มากเสียความรู้สึกมาก
เรื่องแย่ๆ ของธนาคารไทยพาณิชย์