เครื่อง ซัมซุง กาเล็คซี่แทป 2 7.0 มีปัญหา ซื้อมาได้ 8 เดือน อาการช้าลง เครื่องค้างปิดไม่ได้ ต้องถอดซิมและเมมโมรีออก แต่ก่อนไม่เคยเป็น ไม่เคยทำตกพื้น ใช้งานตามปกติ เลยนำไปที่ศูนย์ซัมซุง ที่ นครศรีธรรมราช ผ่านไป 5 วัน ไปตามดูว่าซ่อมไปถึงไหน ได้คำตอบว่ารออะไล่จากกรุงเทพฯ (ไม่กล่าวถึงการต้อนรับของพนักงานน่ะครับ ผมใช้ความคิดเห็นส่วนตัว ว่าบริการไม่ดีเลย เต็ม 10 ผม ให้แค่ 3) ผ่านไปอีก 5 วัน ศูนย์ฯ เรียกไปรับรับเครื่องบอกว่าเครื่องไม่มีปัญหาอะไร (ไม่ได้ทำอะไรซักอย่าง) พนักงานแนะนำวิธีการใช้งาน (แหมทำยังกะผมไม่เคยใช้เครื่อง) พอเอากลับมาใช้งาน ผมรีเซ็ตเครื่องใหม่หมด เมมโมรี่ด้วย ใช้งานไปได้ 7 วัน อาการเปิดไม่ได้ เป็นเหมือนเดิม...หนักกว่าเก่าอีก บอกแฟนว่าลองเอาไปที่ศูยน์ฯ อีกที แต่แฟนบอก ไม่อยากเข้าไปอีก กลัวทะเลาะกับพนักงาน .. ผมเลยจะลองเอามาที่ศูนย์ฯ ปัตตานีดู ว่าบริการ และซ่อมเป็นอย่างไร จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนึง...
ขอตำหนิศูนย์ซัมซุง นครศรีธรรมราช