ฟ้องร้อง สคบ. เรื่องการส่งรถช้า

กระทู้คำถาม
จองรถไว้กับศูนย์ซูซูกิ พระราม2 ค่ะ
โดนแจ้งเลื่อนวันส่งรถมาแล้วหลายครั้ง
แต่เหมือนทำอะไรไม่ได้ เพราะในสัญญาไม่ได้ระบุวันรับรถไว้
ปรึกษา สคบ. เบื้องต้นแล้ว ในสัญญาไม่ได้ระบุวันส่งมอบ ทางศูนย์ฯ ก็มีความผิด

สำหรับเรา ได้รถช้าเพราะเหตุสุดวิสัยเรื่องการผลิต พอรับได้
แต่พอสอบถามเรื่องการชดเชยให้ลูกค้า ทางศูนย์ฯ พูดไม่รับผิดชอบ
บอกแต่ว่าไม่มีนโยบายใดๆ จากทางศูนย์ใหญ่มาเช่นกัน
และถ้าไม่พอใจ สามารถยกเลิกสัญญาจองได้
(ก็เล่นบอกเลื่อนส่งรถแทบทุกเดือน ใครจะรู้ว่าผลัดมาซะขนาดนี้
และเหมือนทางศูนย์ก็รู้ว่า ตอนนี้เปลี่ยนแปลงเรื่องยื่นขอคืนภาษีไม่ได้แล้ว ลูกค้าไม่มีทางเลือก)

ตอนนี้เราร่างรายละเอียดร้องทุกข์ส่งให้ทาง สคบ. ไปแล้ว
เลยอยากทราบว่า
1. มีเพื่อนคนไหน ในสัญญาไม่ระบุวันรับรถบ้างคะ
2. มีเพื่อนคนโหน โดนเลื่อนส่งรถล่าช้าบ้าง (แม้ในสัญญาจะระบุวันรับรถก็ตาม)


หรือใครมีคนรู้จักที่เดือดร้อนจากการจองรถซูซูกิ บอกมาได้นะคะ
ทาง สคบ. บอกว่า มีคนแจ้งปัญหาส่งรถล่าช้ายี่ห้ออื่น แต่ัยังไม่มีของซูซูกิ
และถ้ามีผู้เสียหายหลายราย ข้อมูลฟ้องร้องจะแน่นขึ้น เจรจาง่ายขึ้น

กระทู้เดียวกับอันนี้ค่ะ
http://www.suzukiswiftclub.com/index.php?topic=23069.0
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่