เนื่องจากได้ไปเปิดเบอร์เพื่อใช้อินเตอร์เน็ตใน ipad กับทางทรู และได้รับกล่อง true life+ ติดมาดูฟรี 1กล่อง
แต่นำมาต่อกับจานแล้ว กล่องเสีย ไม่สามารถใช้งานได้ จึงนำไปขอเปลี่ยนที่shop และเมื่อนำกลับมา ก็ติดปัญหา
ไม่มีสัญญาณภาพอีก จึงติดต่อทาง call center ของ true life คุณพนักงาน ประทุมพร หรือปทุมพร ไม่แน่ใจการสะกดชื่อ
เป็นผู้รับเรื่อง เช็คข้อมูลและแจ้งว่าทางสาขายังไม่ได้ทำการลงทะเบียน serial number ของกล่องให้ ขอเบอร์ติดต่อกลับ
และจะประสานงานกับทางสาขาให้ หลังจากวางสายไม่เกินครึ่งชม.ก็ได้รับการติดต่อกลับจากคุณประทุมพรว่า
ประสานงานกับทางสาขาให้ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ให้ลองทดสอบสัญญาณอีกครั้ง แต่ก็ยังพบปัญหาสัญญาณอยู่
คุณประทุมพรได้ช่วยเช็คสัญญาณให้อีกหลายครั้งและแจ้งวิธีการแก้ไข จนในที่สุด ก็สามารถใช้งานกล่อง true life ได้
รู้สึกชื่นชมและขอบคุณ คุณประทุมพรที่ช่วยประสานงานและแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ก่อนหน้านี้เคยหนีจากทรูไปค่ายอื่น
เพราะเคยประสบปัญหาและทาง call center ไม่สามารถช่วยได้รวมถึงไม่ได้รับการติดต่อกลับ จึงแอบเคืองลึกๆมาก่อน
แต่ครั้งนี้ทำให้เกิดความรู้สึกดีขึ้นมากกับ call center true ครับ ^^ ขอบคุณครับ
ขอชื่นชมเพื่อให้กำลังใจ call center trueครับ
แต่นำมาต่อกับจานแล้ว กล่องเสีย ไม่สามารถใช้งานได้ จึงนำไปขอเปลี่ยนที่shop และเมื่อนำกลับมา ก็ติดปัญหา
ไม่มีสัญญาณภาพอีก จึงติดต่อทาง call center ของ true life คุณพนักงาน ประทุมพร หรือปทุมพร ไม่แน่ใจการสะกดชื่อ
เป็นผู้รับเรื่อง เช็คข้อมูลและแจ้งว่าทางสาขายังไม่ได้ทำการลงทะเบียน serial number ของกล่องให้ ขอเบอร์ติดต่อกลับ
และจะประสานงานกับทางสาขาให้ หลังจากวางสายไม่เกินครึ่งชม.ก็ได้รับการติดต่อกลับจากคุณประทุมพรว่า
ประสานงานกับทางสาขาให้ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ให้ลองทดสอบสัญญาณอีกครั้ง แต่ก็ยังพบปัญหาสัญญาณอยู่
คุณประทุมพรได้ช่วยเช็คสัญญาณให้อีกหลายครั้งและแจ้งวิธีการแก้ไข จนในที่สุด ก็สามารถใช้งานกล่อง true life ได้
รู้สึกชื่นชมและขอบคุณ คุณประทุมพรที่ช่วยประสานงานและแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ก่อนหน้านี้เคยหนีจากทรูไปค่ายอื่น
เพราะเคยประสบปัญหาและทาง call center ไม่สามารถช่วยได้รวมถึงไม่ได้รับการติดต่อกลับ จึงแอบเคืองลึกๆมาก่อน
แต่ครั้งนี้ทำให้เกิดความรู้สึกดีขึ้นมากกับ call center true ครับ ^^ ขอบคุณครับ