การบริการร้าน Winner สาขาเดอะมอล์ โคราช

กระทู้สนทนา
ผมเป็นลูกค้าของของร้าน Winner สาขาเดอะมอลล์ โคราช มาตลอด โทรศัพท์เครื่องแรกที่ซื้อจากร้าน Winner สาขาเดอะมอล์ โคราช คือ BB 9700 ซึ่งก็ได้รับการบริการที่ดีจากทางร้านเครื่องที่ 2 ผมก็ซื่อเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2555 จาก ร้าน Winner สาขาเดอะมอล์ โคราช  เป็นเครื่อง SAMSUNG S3 ซึ่งวันที่ซื้อเครื่องผมก็ได้สอบถามกับพนักงานขายว่า เครื่องเป็นเครื่องของไทยหรือเครื่องเมืองนอก และถ้ามีปัญหาซ่อมศูนย์ Samsung ไทยใช่ไหม ซึ่งพนักงานของทางร้าน ก็ได้ตอบว่า เป็นเครื่องของศูนย์ไทย และรับประกันศูนย์ Samsung ของประเทศไทย ซึางผมก็ได้ใช้เครื่องปกติมาตลอด  จนกระทั่งวันที่ 25 ธันวาคม 2555 ช่วงเวลา 20.00 น. เครื่องก็ รีสตาร์ท เอง แต่ก็ยังสามารถใช้งานได้ปกติพอเช้าวันที่ 26 ธันวาคม 2555 เวลา 9.00 น. เครื่องก็รีสตาร์ทเอง และก็เปิดไม่ติด ผมก็ถอดแบตดู และลองเปิดเครื่องอีกครั้ง โทรศัพท์ก็ไม่ติด ผมก็เอาเครื่องเข้าไปที่ร้านร้าน Winner สาขาเดอะมอล์ โคราช เวลา 14.00 น. พนักงานก็ได้เอาเครื่องไปให้ช่างประจำเช็ค ช่างบอกว่าต้องใช้เวลาประมาณ 1 ชม. หลังจากครบ 1 ชม.ผมก็กลับไปที่ร้านช่างบอกว่า ต้องลง firmware ใหม่แต่ต้องส่งไปกรุงเทพ ซึ่งผมก็แปลกใจ ที่ช่างที่ศูนย์ ไม่สามารถลง firmware ได้ แต่ก็ยินยอมให้ศูนย์ส่งเครื่องไปที่กรุงเทพ พนักงานแจ้งว่าเนื่องจากมีช่วงวันหยุดปีใหม่จะทำให้เครื่องได้ล่าช้า ผมก็บอกว่าเข้าใจ  และจะมีเจ้าหน้าที่จากศูนย์กรุงเทพ โทรมาบอก พอวันที่ 10 มกราคม 2556 ผมก็ได้สอบถามไปกับศูนย์เดอะมอลล์ โคราช ว่าไม่เห็นมีการแจ้งจากทางศูนย์ กรุงเทพ ผมก็ขอเบอร์โทรศูนย์กรุงเทพ และได้โทรไปสอบถาม เจ้าหน้าที่ศูนย์รุงเทพก็บอกว่า เดี๋ยวเช็คให้และจะติดต่อกลับ วันที่ 11 มกราคม 2556 เวลา 11.00 น.ได้มีเจ้าหน้าที่ โทรมาบอกว่าเครื่องเป็นเครื่องศูนย์ฮ่องกง รับประกันที่ฮ่องกง ต้องใช้ระยะเวลา ประมาณ 45 วันในการส่งไปซ่อมหรือเคลม ผมก็ตกใจ ว่าตอนที่ผมซื่อก็ถามทางร้านแล้วว่าเป็นเครื่องของไทยหรือเปล่า ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเป็นของไทย แสดงว่าเจ้าหน้าที่โกหก อยากจะขายเครื่องอย่างเดียว ไม่บอกความจริงกับลูกค้าผมก็ได้ โทรไปที่ร้าน Winner สาขาเดอะมอลล์ โคราช และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ ถึงปัญหาว่าพนักงานที่ขายเครื่องให้ผมโกหก และเครื่องจะต้องส่งไปที่ศูนย์ที่ประเทศฮ่องกง ทางเจ้าหน้าที่ก็สอบถาม เลข IMEI ผมก็บอกไป ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบและแจ้งว่า พนักงานคนที่ขายเครื่องได้ลาออกไปแล้ว ผมก็บอกว่า แล้วจะให้ผมทำอย่างไรทางเจ้าหน้าที่ก็ได้แต่บอกว่า เสียใจผมถามว่า และมีเครื่องเปลี่ยนหรือมีเครื่องใช้แทนหรือไม่ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มี ผมผิดหวังมากที่ร้านWinner มีเจ้าหน้าที่อยากแต่ขายเครื่อง ไม่กล้าบอกความจริงต่อลูกค้า และไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้แก่ลูกค้าได้ นอกจากคำว่าเสียใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่