หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ เติมเงินเข้ากระเป๋าขายออนไลน์ผ่าน Internet bankingของธนาคารใด ได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
truemove
Mobile Operator
เป็นตัวแทน เติมเงินออนไลน์ ทุกระบบ แต่ ระบบทรูมูฟ ไม่ทราบว่า
เติมเงินเข้ากระเป๋าขาย เพื่อเติมออนไลน์ให้ลูกค้า ผ่าน Internet bankingของธนาคารใด ได้บ้างคะ
คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟ หรือ ผู้รู้ ช่วยแนะนำหน่อยคะ
ขอบพระคุณคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ หักเงินโทรศัพท์ทำไมหักเงินโทรศัพท์ทำไม
ใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน ช่วงหลัง เติมเงินไว้ในโทรศัพท์หักจนหมด วันละหลักสตางค์ หักทำไม หักค่าอะไร เติมไว้เท่าไหร่ก็หมด เน็ตก็ไม่ได้เปิดเลย ใช้เน็ตอีกเบอร์ ไม่เข้าใจว่าทรูมูฟหักค่าอะไรแล้วคอลเซ็นเตอร์ก็โท
สมาชิกหมายเลข 2600581
เติมเงินผ่านทางแอพบังหลวงผิดเบอร์ ทรูมูฟ
เติมเงินผ่านทางแอพบังหลวงผิดเบอร์ ทรูมูฟ นานแล้วค่ะ ตั้งแต่วันที่31/8/67 ติดต่อไปหาคอลเซนเตอร์ทรูมูฟ1242,1240ไปก็เงียบค่ะ #
สมาชิกหมายเลข 8572089
เตือน!! สำหรับคนที่เปิดบัญชีออนไลน์ผ่านแอปธนาคาร
ขออนุญาตเพิ่มหัวข้อนะคะ บางคนอ่านแล้วเข้าใจว่าเราโดนอายัดบัญชี เราโดนระงับใช้แอปธนาคารค่ะ ไม่ใช่อายัดบัญชี ระงับใช้แอปคือใช้แอปธนาคารไม่ได้ ทำธุรกรรมออนไลน์ไม่ได้ - ถ้ามีบัญชีที่เปิดแบบมีสมุดคู่ฝาก
สมาชิกหมายเลข 4949987
ปลอายัดบัญชีผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้ไหม
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับปลดอายัดบัญชีผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้ไหม เป็นบัญชีออนไลน์ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา เป็นบัญชีที่อายัดไว้เองในแอพธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 7702680
ซื้อของผ่านแอพNike
พอดีว่าได้ทำการสั่งกระเป๋าจากทางNikeไปค่ะแล้วรอบแรกได้กดยกเลิกไปและได้หักเงินในบัตรเดบิตธนาคารกสิกรไปแล้ว จึงได้สั่งใหม่อีกรอบและก็โดนหักไปอีกรอบในกรณีนี้อยากทราบว่าจะได้รับเงินคืนภายในกี่วันคะ
สมาชิกหมายเลข 8578976
ขอยกเลิกเน็ตรายเดือน แต่ติดรอบบิลวันที่ 15 ต้องทำอย่างไรคะ
สวัสดีค่ะ พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเกี่ยวกับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่ใช้อยู่ (แบบรายเดือน) เลยตอบรับไป🥲 และตอนนี้ต้องการยกเลิกบริการค่ะ แต่เห็นว่ารอบบิลจะตัดวันที่ 15 นี้ เลยอยากทราบว่า ถ้าต้องการยกเลิกให้
สมาชิกหมายเลข 8576369
เปลี่ยนระบบมือถือจากรายเดือนเป็นเติมเงิน AIS
ต้องการ เปลี่ยนระบบมือถือจากรายเดือนเป็นเติมเงิน AIS เนื่องจากให้อินเตอร์เน็ตน้อยกว่าค่ายอื่นๆ เลยอยากเอาไว้แค่รับสาย ต้องไปศูนย์บริการหรือแจ้งผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้เลยหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 2518469
เติมเงินเข้าระบบทรูผิด โทรแจ้งธนาคารแต่ธนาคารบอกว่ายกเลิกไม่ได้
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะเติมเงินเข้าระบบ TrueMoney Wallet แต่เติมผิดไปเติมเป็นเข้าระบบโทรศัพท์แทนโทรแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ คอลเซ็นเตอร์ธนาคารไทยพาณิชย์ ไม่มีใครสามารถยกเลิกการเติมเงินได้เลย คอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 3629882
การขอคืนยอดเงินจากเบอร์ DTAC ในระบบเติมเงิน
ทำไมถึงปล่อยให้คอลเซ็นเตอร์บริษัทสมัครแพ็คเกจให้กับลูกค้าทั้งๆที่ไม่ถามทั้งการสมัครใจจะใช้หรือการยืนยันการสมัครแพ็กเกจเลยคะ ใช้ประโยคว่าแนะนำให้ลูกค้าเติมเงินเพื่อรักษาเบอร์ พอลูกค้าเติมหักเงินลูกค้าไ
สมาชิกหมายเลข 8574080
เติมเงินเข้า true wallet ผ่านกสิกร แล้วไม่เข้า
เป็นเรื่องที่แย่มากหยิบของมาวางหน้าเคาเตอร์เซเว่นแล้วพอเติมเงินเงินกลับไม่เข้าก็เลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ซึ่งฝ่ายกสิกรบอกให้รออะไรไม่รู้ส่วนทรูก็ให้ส่งหลักฐานซึ่งส่งไปแล้วก็ไร้วี่แววตอบกลับของทั้งสองฝ่าย
สมาชิกหมายเลข 5491266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ เติมเงินเข้ากระเป๋าขายออนไลน์ผ่าน Internet bankingของธนาคารใด ได้บ้างคะ
เติมเงินเข้ากระเป๋าขาย เพื่อเติมออนไลน์ให้ลูกค้า ผ่าน Internet bankingของธนาคารใด ได้บ้างคะ
คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟ หรือ ผู้รู้ ช่วยแนะนำหน่อยคะ
ขอบพระคุณคะ