สอบถามว่าทำอย่างไรได้บ้างกับเหตุการณ์นี้คะ จขกท.ได้จองตั๋วให้ญาติผู้ใหญ่ซึ่งได้สั่งอาหารไว้ด้วย
แต่บนเที่ยวบินทั้งสองคนไม่ได้รับการเสริฟอาหารที่สั่งเอาไว้ และผู้เดินทางไม่ทราบว่าสั่งอาหารไว้
และเป็นครั้งแรกที่ท่านเดินทางสองคน จขกท.จึงโทรไปถาม call center และได้รับการตอบกลับมาว่าไฟลท์ที่เดินทางผ่านมาแล้ว
ไม่สามารถทำอะไรได้และผู้โดยสารเองที่ต้องโชว์บอร์ดดิ้งพาสแก่เจ้าหน้าที่ถ้ามีการสั่งอาหาร เพราะทุกครั้งที่จขกท.เดินทาง
ถ้ามีการสั่งอาหารไว้เค้าจะเสริฟให้กับคนที่สั่งผ่านเวปมาก่อน จึงเกิดสงสัยว่าปกติแล้วจนท.จะต้องทราบไม่ใช่หรอคะ
ว่าท่านใดมีการสั่งอาหารมาแล้วบ้าง แล้วทำไมเคสเราถึงไม่ได้รับหรือจริงๆแล้วต้องมีขั้นตอนอย่างไรอีกรึเปล่าคะ
งงเล็กน้อยผู้เดินทางไม่ติดใจอะไรแต่ตัวจขกท.ต้องการทราบค่ะ เป็นความรู้จะได้ไม่พลาดอีก
Air Asia ขั้นตอนการเสริฟอาหารในกรณีสั่งอาหารล่วงหน้า
แต่บนเที่ยวบินทั้งสองคนไม่ได้รับการเสริฟอาหารที่สั่งเอาไว้ และผู้เดินทางไม่ทราบว่าสั่งอาหารไว้
และเป็นครั้งแรกที่ท่านเดินทางสองคน จขกท.จึงโทรไปถาม call center และได้รับการตอบกลับมาว่าไฟลท์ที่เดินทางผ่านมาแล้ว
ไม่สามารถทำอะไรได้และผู้โดยสารเองที่ต้องโชว์บอร์ดดิ้งพาสแก่เจ้าหน้าที่ถ้ามีการสั่งอาหาร เพราะทุกครั้งที่จขกท.เดินทาง
ถ้ามีการสั่งอาหารไว้เค้าจะเสริฟให้กับคนที่สั่งผ่านเวปมาก่อน จึงเกิดสงสัยว่าปกติแล้วจนท.จะต้องทราบไม่ใช่หรอคะ
ว่าท่านใดมีการสั่งอาหารมาแล้วบ้าง แล้วทำไมเคสเราถึงไม่ได้รับหรือจริงๆแล้วต้องมีขั้นตอนอย่างไรอีกรึเปล่าคะ
งงเล็กน้อยผู้เดินทางไม่ติดใจอะไรแต่ตัวจขกท.ต้องการทราบค่ะ เป็นความรู้จะได้ไม่พลาดอีก