Air Asia ขั้นตอนการเสริฟอาหารในกรณีสั่งอาหารล่วงหน้า

กระทู้สนทนา
สอบถามว่าทำอย่างไรได้บ้างกับเหตุการณ์นี้คะ  จขกท.ได้จองตั๋วให้ญาติผู้ใหญ่ซึ่งได้สั่งอาหารไว้ด้วย

แต่บนเที่ยวบินทั้งสองคนไม่ได้รับการเสริฟอาหารที่สั่งเอาไว้ และผู้เดินทางไม่ทราบว่าสั่งอาหารไว้

และเป็นครั้งแรกที่ท่านเดินทางสองคน จขกท.จึงโทรไปถาม call center และได้รับการตอบกลับมาว่าไฟลท์ที่เดินทางผ่านมาแล้ว

ไม่สามารถทำอะไรได้และผู้โดยสารเองที่ต้องโชว์บอร์ดดิ้งพาสแก่เจ้าหน้าที่ถ้ามีการสั่งอาหาร เพราะทุกครั้งที่จขกท.เดินทาง

ถ้ามีการสั่งอาหารไว้เค้าจะเสริฟให้กับคนที่สั่งผ่านเวปมาก่อน  จึงเกิดสงสัยว่าปกติแล้วจนท.จะต้องทราบไม่ใช่หรอคะ

ว่าท่านใดมีการสั่งอาหารมาแล้วบ้าง แล้วทำไมเคสเราถึงไม่ได้รับหรือจริงๆแล้วต้องมีขั้นตอนอย่างไรอีกรึเปล่าคะ

งงเล็กน้อยผู้เดินทางไม่ติดใจอะไรแต่ตัวจขกท.ต้องการทราบค่ะ เป็นความรู้จะได้ไม่พลาดอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่