"ดีแทค" ถ้าคุณไม่มีของ หรือมีของแต่ไม่ได้โปร แล้วคุณจะมีโปร 539 ไว้ทำไม ?

เนื่องด้วยผมเป็นลูกค้าดีแทคมา 15 ปี และสนใจโปรสมาร์โฟน Best Deal   539 ได้สามจี 2GB โทรได้ 550 นาที   (โปรเต็ม 899  ลูกค้าใหม่ได้สิทธิ์ 699 ) แต่มาสะดุดใจที่ลูกค้าใหม่สามารถสมัครได้ในราคาที่ถูกกว่า  โทรไปง้อคอล เซนเตอร์ ก็บอกปัดว่าต้องซื้อเครื่องพวกซัมซุง แอลจี HTC ที่มีเลขอีมี่ของดีแทค ถึงจะสามารถสมัครโปร 539 นี้ได้  แต่ก็เอาละ ไม่เป็นไร..ไหนๆ ดีแทคไม่เห็นคุณค่าลูกค้าเก่าแก่ก็ไม่ว่ากัน  เพราะมีโครงการซื้อเครื่องใหม่อยู่แล้ว งั้นไปหาซื้อจากศูนย์ก็ได้   จึงยอมไปเดินหาซื้อเครื่อง LG OPTIMUS L7  ไปที่แรก เดอะมอล์ บางกะปิ เข้าไปถาม พนง.(ที่กำลังงุ่นอยู่กับขายไอโฟน 5 ) เธอตอบว่า "ไม่มีค่ะ.."
    อืม..ไม่เป็นไร สงสัยของหมด  เลยนั่งรถไปห้างแฟชั่นอีกที่ เข้าไปที่ศูนย์ดีแทคที่ดูใหญ่โต คำตอบเหมือนเดิม "ของไม่มีค่ะ"  อ้าวไม่มีอีกละ !   พลันสายตาเหลือบไปเห็น ดีแทคช็อป อยู่ตรงข้าม เดินเข้าไปดู อ้าวมีเครื่อง LG L7 วางอยู่ในตู้  โชคยังดีแฮะ..  พอสอบถามราคาเสร็จสรรพ แล้วบอกต่อว่า ขอสมัครโปร 539 นี้ด้วย  พนง.บอกว่า "ไม่ได้ครับ.. นี้เป็นเครื่องของแอลจี  ไม่ใช่ของศูนย์ดีแทค"  
พอได้รับคำตอบเยี่ยงนี้ อึ้งไปชั่วขณะ  อะไรกันนี่ ! เมื่อคืนโทรถาม Call Center บอกหาซื้อได้ที่ศูนย์ดีแทค กับช็อปดีแทคทั่วประเทศ  พอมีของดันบอกเครื่องนี้ไม่ใช่อีมี่ของดีแทค   เสียความรู้สึกและท้อจริงๆ   ทำไมกว่าจะได้โปรนี้มันช่างยากเย็นอย่างงี้
ถ้าไม่มีของหรือมันหาซื้อยากอย่างงี้ แล้วแล้วคุณจะมีโปร  Best Deal  ไว้ทำไม
โทรไป Call Center ก็ตอบไม่ได้ว่าที่ไหนมีของ  ถึงมีก็ไม่รู้เวลาไปซื้อพี่แกจะบอกไม่ใช่อีมี่เครื่องดีแทคอีกรึเปล่า   บอกตรงๆ เสียความรู้สึกและเสียเวลาจริง ลูกค้าเก่า 10 ปีขึ้นไปนี่มันไม่อยู่ในสายตาเลยใช่ไหม..  ต้องโอ๋แต่ลูกค้าใหม่  นึกแล้วน้อยใจ..
ถ้ายังเป็นอย่างงี้อีก คงได้เวลาหาบ้านใหม่กันซะที !!
(จากใจลูกค้าดีแทค 10 ปีอัพ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่