พึ่งมาสังเกตโทรศัพท์คุณป้าว่ามีบิลค่าค้างชำระ ระหว่างเดือนกรกฎา- สิงหา ซึ่งคุณป้าจะให้คุณป้าอีกคนเป็นคนจ่ายให้เพราะเขาแก่แล้วไม่มีความรู้ในการโอนจ่าย ซึ่งเดือนกรฎาคมมมีสลิปชัดเจนว่าจ่ายไปแล้วแต่ถูกเก็บค่าบริการ 537 บาท งงมาก ส่วนรอบบิลเดือนสิงหาคุณป้าที่เป็นคนจ่ายบอกว่าลืมจริงๆเพราะไม่มีจดหมายใบแจ้างจากดีแทคส่งมา (อาจจะเอาไปทบยอดของเดือนกันยารึเปล่าไม่ทราบแน่ชัด แต่บิลเดือนกรกฎามีหลักฐานชัดเจน) รวมทั้งหมดเป็นเงิน 1067.78 บาท งงมาก เราก็ไม่สะดวกจะไปศูนย์ดีแทคเป็นเพื่อนป้า แต่พนักงานช่วยอะไรไม่ได้เลย ใช้งานลำบากมาก คอลเซนเตอร์มีแต่บอทมาตอบ ไม่ช่วยแก้ปัญหาอะไรได้ซักอย่างเลย
เหมือนมีไว้แค่ให้ลูกค้าคุยแล้วรู้สึกเสียเวลา ได้เงียบๆ ไปซะมากกว่าจะมีไว้เพื่อช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าจริง ถ้าระบบดีแทคจะมั่วจะโกงลูกค้าแบบนี้คงต้องให้คุณป้าไปใช้บริการค่ายอื่นแล้วล่ะค่ะ ถ้าดีแทคเห็นช่วยเอามนุษย์มาตอบเราให้ทราบด้วยนะคะ คุยกับบอทปวดหัวมากตอบไม่ตรงคำถามสักอย่าง
#ดีแทค #dtac
ดีแทคคิดค่าบิลที่จ่ายไปแล้ว โทรติดต่อพนักงานไม่ได้!
เหมือนมีไว้แค่ให้ลูกค้าคุยแล้วรู้สึกเสียเวลา ได้เงียบๆ ไปซะมากกว่าจะมีไว้เพื่อช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้าจริง ถ้าระบบดีแทคจะมั่วจะโกงลูกค้าแบบนี้คงต้องให้คุณป้าไปใช้บริการค่ายอื่นแล้วล่ะค่ะ ถ้าดีแทคเห็นช่วยเอามนุษย์มาตอบเราให้ทราบด้วยนะคะ คุยกับบอทปวดหัวมากตอบไม่ตรงคำถามสักอย่าง
#ดีแทค #dtac