ที่บ้านใช้อินเตอร์เน็ตของทรูแบบ 10 เมก มาตั้งแต่แรกๆค่ะ เลยเป็นโปรโมชั่น 1,200 บาท ทีนี้ผ่านมานานๆก็ไม่ได้ไปเช็คว่าเดี๋ยวนี้ราคามันลดลงมาเยอะแยะ มารู้ก็ตอนที่รู้สึกว่าทำไมช้ามาก ช้าจนต้องเปิดสามจีใช้แทน เลยลองเช็คสปีดดู เจอว่าได้มา 0.1-0.2 เมก ก็ลองโทรถามครั้งแรก พนักงานบอกว่าชุมสายมีปัญหา จะแก้ไขให้ ผ่านมาสามอาทิตย์ ยังเป็นเหมือนเดิม ก็เลยโทรไปถามใหม่ บอกพนักงานว่าเราจ่ายเดือนละพันกว่า ทำไมได้ช้าแค่นี้ พนักงานบอกว่า 10 เมกเค้าจ่ายกัน 600 กว่าเอง พี่จ่ายพันกว่าเลยเหรอครับ เราอึ้งไปเลย รู้สึกโง่มากๆ คือก็โง่จริงๆที่ไม่ติดตามว่าเค้าเปลี่ยนโปรไปถึงไหนๆ แต่พนักงานก็ไม่ควรพูดอย่างงี้รึเปล่า เราเลยบอกให้เช็คปัญหาดู เค้าบอกว่าเช็คคู่สายของเรามี speed แค่ 7 เม็กที่ปล่อยเข้ามา แต่ก็ไม่ควรลดลงถึง 0.1-0.2 เมก เราก็อึ้งสองต่อ ว่าเราจ่ายสิบเมก ให้เจ็ดเมก แล้วลดเหลือ 0.2 แล้วก็ตบท้ายว่า ยังไงจะส่งพนักงานไปดูให้นะครับ คงได้อีกสองสามวัน ฟังดูไม่ใส่ใจเลย แม่เราโมโห เลยไปโวยวายที่ทรู เค้าก็ปลอบใจบอกว่าจะเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่น 899 แล้วเพิ่มเป็น 13 เมกให้ ใช้ได้พรุ่งนี้ แล้วจะส่งช่างมาวันพุธ ตอนนี้เราเทสได้แค่ 0.2 เมกเหมือนเดิม รู้สึกแย่มากๆ อย่าว่าแต่ 13 เมกเลย ตอนนี้ขอแค่ 7 ก็พอใจแล้ว เฮ่อ ตอนนี้คงได้แต่รอช่าง หวังว่าเค้าจะแก้ได้
จ่าย 1,200 สำหรับ True 10MB ได้มา 0.2 MB