เซ็งกับการบริการของ Synnex จริงๆ

กระทู้สนทนา
เราท์เตอร์เสียไปเคลม

-ครั้งที่1เคลม2อาทิตย์โทรมาให้ไปรับ (อันนี้รับได้ที่โทรบอก) ใช้ได้2วันเสีย

-ครั้งที่2ไปเคลมรออีก2อาทิตย์ ที่จริงได้นานแล้วแต่ไม่โทรบอก ลองเช็คทางเวบสเตตัสก็ขึ้นว่ารอ ปัญหาใหญ่เกิดตรงนี้ ได้ผิดรุ่นกลับมาจาก DSL-n10 เราท์เตอร์โมเดม ได้คืนเป้นไวเลสเราท์เตอร์ ไม่มีโมเดมในตัวจะต่อเนตไงฟะ เอากลับไปเคลม

-ครั้งที่3แจ้งพนักงานว่าsynnex เปลี่ยนให้ผิด ตอนแรกพนักงานไม่เชื่อ งั้นลองย้อนดูประกันมันจะต่อเนื่องกัน ย้อนดูตั้งนานตกลง synnex ผิดและผมเองไม่มีเวลามานั่งเคลมเองทุก2อาทิตย์ เราท์เตอร์ตัวเดียว1กว่า เลยให้ส่งพัสดุกลับมาให้จะจ่ายเงินค่าพัสดุให้แต่พนักงานบอกไม่ต้องทางบริษัทผิดเอง สุดท้ายของที่เคลมได้แล้ว ไม่โทรแจ้ง ไม่ส่งไปรษณีย์ให้ แล้วใบที่เขียนในใบกรอกของไปรษณีย์ไปไหน เสีบเวลารอกี่เดือน ถ้าจะให้ส่งให้ต้องให้สาขาพันทิพย์ส่งกลับศูนย์ใหญ่ให้ส่งไปรษณีย์ให้อีกที ระบบงานห่วยมาก เหลืออดจริงๆ เจอการเคลมแบบนี้บ่อยไม่ไหวหาประกันเจ้าอื่นที่โทรแจ้งเจ้าอื่นดีกว่า อย่างอีกเจ้าไม่พาดพิงโทรไปว่าต้องรีบใช้เขารีบจัดการให้ภายใน2วัน แถมโทรมาบอกว่าไปรับได้ที่สาขาที่ส่งได้เลย เข็ดจริงๆกับ Synnex

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่