ขอระบายกับ Internet ของ Cyberpoint

กระทู้สนทนา
อพาร์ตเมนต์ที่อยู่ปกติที่เคยใช้ อินเตอร์เน็ตเร็วแรงดีมาก พอในช่วงสองสามเดือนหลังอินเตอร์ช้ามากๆ เป็นรายเดือน เดือนละ500บาท ในช่วงต้นเดือนเคยโทรไปแจ้งทางบริษัท ทางบริษัทบอกว่าต้องบู้ทเครื่อง ไอ้เราก็รอ พอช่วงเย็นๆเปิดอีกที เน็ตกากกว่าเดิมอีก และเป็นอย่างนี้าจนถึงทุกวันนี้และ เบอร์โทรที่เคยโทรไป ระบบแจ้งว่าให้รอสาย เป็นอย่างนี้มาสองสัปดาห์แล้วนะครับ เลยอยากระบายหน่อยครับ ท่านต้องดูแลลูกค้าสิครับ ไม่ใช่
รับปากไปแล้วก็เฉยๆ และอีกอย่างคือสันนิษฐานว่า ทางบริษัทน่าจะบล๊อกเบอร์ผมไปแล้ว ไม่รู้จะติดต่อทางไหน ดี ก็เลยขอระบาย ผมไม่เคยที่จะโทรไปว่าเลย เพียงแต่โทรไปบ่อย ตามประสาลูกค้าผู้บริโภค แล้วไม่ได้การตอบรับอย่างเต็มที่และ ความรับผิดชอบของบริษัทไซเบอร์พ้อยท์ ไม่ใช่ว่า บล๊อกเบอร์ผมไปเลย แล้วไม่รับผิดชอบอะไรเลย แล้วให้ลูกค้า ใช้เน็ตกากๆไปเหรอครับ

ปล.ขอฝากไปยังบริษัทด้วย ถ้ามันมีเน็ตของค่ายอื่นผมคงไคงไม่มาพล่ามอย่างนี้หรอก จ่าย500ได้ใช้เน็ต ความเร็วกากๆมันสมกันแล้วหรอ

จากคุณ kratingtone (A:192.168.0.82 X:115.67.229.4)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่