ผู้บริหาร Centara รู้บ้างหรือเปล่า

กระทู้สนทนา
วันนี้ได้รับโทรศัพท์จากพนักงานขายสมาชิกโรงแรมเซ็นทารา ถามว่าสนใจอยากจะสมัครสมาขิกหรือเปล่า ดิฉันตอบว่าปีนี้คงยังไม่...กึก!!!
กำลังจะพูดต่อให้จบว่า...ไม่สะดวกรับนะคะ...อนิจจา ไม่มีโอกาสแม้แต่จะพูด
ดิฉันหวังว่าเจ้าหน้าที่จะโทรกลับมาแจ้งว่าเมื่อสักครู่สายหลุด ขอโทษนะคะ แล้วจบบทสนทนากันอย่างสวยงาม พร้อมฝากให้พิจารณาอีกที อะไรก็ว่าไป ไม่มีคนโทรเข้ามาสักคน
ดิฉันโทรกลับไปเบอร์ที่โทรเข้ามา ไม่มีคนรับสาย มันอัดอั้นตันใจกับการบริการอยู่ไม่น้อย อยากจะทราบเหลือเกินว่าใครเคยโดนพนักงานขายสมาชิกโรงแรมเซ็นทารามารยาท ทราม ๆ โทรมาแล้วแสดงกิริยาแบบนี้บ้างไหมคะ หรือดิฉันจะโชคดีอยู่คนเดียว

ท่านผู้บริหารของโรงแรมเซ็นทาราคะ พวกท่านได้รับทราบข้อมูลเบื้องล่าง เล็ก ๆ แต่เยอะแยะมากมายเหล่านี้บ้างหรือเปล่าคะ ชื่อเสียที่เกิดจากพนักงานไร้จิตสำนึกของท่านทำให้คนอย่างดิฉันยืนยันคำบอกเล่าด้านลบที่ได้ยินตลอดสามปีที่ผ่านมาของส่วนสมาชิกนั้นเป็นเรื่องจริง ไม่ว่าจะเป็นสักแต่ว่าขาย จองห้องได้ไม่ได้ก็เรื่องของคุณ หรือจะเป็นจองกี่ทีก็ไม่มีห้องว่าง ล่วงหน้าเป็นเดือนก็ยังอด (เหตุผลยอดฮิต...ลูกค้าเราเยอะมาก)

ใครที่ยังไม่ได้ซื้อ (อย่างดิฉัน) ก็ไม่แน่ใจที่จะซื้อ ใครที่ซื้อแล้ว (อย่างเพื่อนของดิฉัน) ก็ไม่อยากจะกลับไปซื้ออีก กรณีวางหูใส่ดิฉันเมื่อไม่ได้รับคำตอบที่พึงพอใจ แสดงให้เห็นว่าก่อนการขายยังจัดเต็มเสียขนาดนี้ หลังการขายจะขนาดไหน

ถ้าเป็นไปได้จัดอบรมพนักงานให้บ่อยกว่านี้ก็จะดีกว่าไหมคะ พวกที่ทำงานมานาน เบื่องาน คิดว่าไม่มีวันตกงานเพราะยังขายได้ จะได้เปลี่ยนทัศนคติเสียบ้าง ทำอะไรอย่าให้ใครด่าหลับหลัง หรือสาบส่ง (ท้ายปี 2555) จะดีกว่าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่