ลาที S&P (Stupid & Poor)

กระทู้สนทนา
1344 Delivery Service ทำแสบมากเมื่อเช้านี้

แฟนผมโทรสั่งเค้ก 5 ปอนด์ หน้าแยม ลายฮีโร่สติ๊ทช์ กับ Call Center จ่ายตังค์ที่สาขาโลตัสพระราม 1 เรียบร้อย (เลขที่บิล 0407246 - เผื่อทาง S&P จะฟ้องหมิ่นประมาท) เพื่อเลี้ยงเด็กๆในห้องลูกชายงานปีใหม่

นัดส่งที่โรงเรียนลูก เวลาเริ่มงาน 9.00 น. พอ 9.30 น.ไม่มาเลยโทรไปตามที่ 1344 บอกว่าเดี๋ยวเช็คสาขาที่จัดส่งให้

สักพัก สาขาเจริญกรุง โทรมาบอกว่า เค้กหาย !!! ตั้งแต่เมื่อวานเย็น (แล้วทำไมคุณถึงไม่รีบโทรบอกลูกค้า เพื่อหาทางแก้ไขได้ทันเวลาล่ะครับวะ?) จะส่งเค้ก 3 ปอนด์ หน้าครีม ลายกุหลาบ 2 ชิ้น มาให้แทนแล้วกัน (โคตะระทดแทนกันได้เลย คงนึกว่าเราเน้นปริมาณ) จะเปลี่ยนแผนไปหาซื้อที่ไหนมาแทนก็คงไม่ทันแล้ว ต้องจำใจยอมรับ

ประมาณ 9.45 มอเตอร์ไซค์ Delivery ก็มาส่งให้ เลยถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกนี่แหละ อ้อ...มีการเอาเค้ก 1 ปอนด์อีก 3 ก้อนมาให้เป็นค่าปิดปากด้วยแฮะ (คงนึกว่าเราเน้นปริมาณจริงๆด้วยแหละนี่)

ตอนถ่ายรูปไว้ เด็กมอเตอร์ไซค์ที่มาส่ง หน้าเสีย ยิ่งปฏิเสธการรับเค้กของแถมปิดปาก น้องเค้ายิ่งหน้าเจื่อนหนัก ต้องบอกเค้าว่า น้องเป็นแค่คนเอาของมาส่ง คิดมากทำไม คนจัดของส่งนี่สิ ที่พี่อยากขอคำอธิบาย น้องว่าเด็กๆส่วนใหญ่จะชอบรสหวานๆเปรี้ยวๆของแยม หรือหวานๆเลี่ยนๆของครีม แล้วจะดีใจกับขนมเค้กสีสันสดใสรูปการ์ตูน หรือเค้กสีอ่อนหวานลายกุหลาบมากกว่ากันล่ะ?

จะแก้ตัวว่า "ไม่รู้-ไม่เห็น" ว่าใครเอาไปจากตู้ เปลี่ยนเป็น "พนักงานคนอื่นไม่รู้ว่ามีเจ้าของสั่งไว้ เลยขายไปแล้ว" ผมว่ามันก็ไม่ได้ลดความ stupid ลงไปได้เลย
ยอมรับว่า แฟนผมเจ็บใจมากๆครับ ที่เชื่อถือชื่อเสียงมากกว่าคำเตือนของคนอื่นๆในเน็ต ช่วงเวลาที่เด็กๆควรจะมีความสุขสนุกกับงานปาร์ตี้ กลับกลายเป็นกร่อยเพราะความมักง่ายของร้านชื่อดัง

อ่านเจอทางเน็ตมาไม่น้อย กับพฤติกรรมแบบนี้ของร้านนี้ที่ส่งของไม่ตรงเวลาบ้าง ส่งของให้ผิดบ้าง นึกว่าเป็นส่วนน้อย โอ้วแม่เจ้า...มันจัดหนักให้เราเลย
ประกาศ
เรียนเพื่อนสมาชิก ทางบริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ขอชี้แจงรายละเอียดในประเด็นดังกล่าว ตามไฟล์เอกสารที่แนบมานี้ ค่ะ
จดหมายชี้แจงถึงคุณ Kaofangja

จดหมายชี้แจงถึงคุณ Oh! Bo Baby (ความคิดเห็นที่ 105 )
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่