1344 Delivery Service ทำแสบมากเมื่อเช้านี้
แฟนผมโทรสั่งเค้ก 5 ปอนด์ หน้าแยม ลายฮีโร่สติ๊ทช์ กับ Call Center จ่ายตังค์ที่สาขาโลตัสพระราม 1 เรียบร้อย (เลขที่บิล 0407246 - เผื่อทาง S&P จะฟ้องหมิ่นประมาท) เพื่อเลี้ยงเด็กๆในห้องลูกชายงานปีใหม่
นัดส่งที่โรงเรียนลูก เวลาเริ่มงาน 9.00 น. พอ 9.30 น.ไม่มาเลยโทรไปตามที่ 1344 บอกว่าเดี๋ยวเช็คสาขาที่จัดส่งให้
สักพัก สาขาเจริญกรุง โทรมาบอกว่า เค้กหาย !!! ตั้งแต่เมื่อวานเย็น (แล้วทำไมคุณถึงไม่รีบโทรบอกลูกค้า เพื่อหาทางแก้ไขได้ทันเวลาล่ะครับวะ?) จะส่งเค้ก 3 ปอนด์ หน้าครีม ลายกุหลาบ 2 ชิ้น มาให้แทนแล้วกัน (โคตะระทดแทนกันได้เลย คงนึกว่าเราเน้นปริมาณ) จะเปลี่ยนแผนไปหาซื้อที่ไหนมาแทนก็คงไม่ทันแล้ว ต้องจำใจยอมรับ
ประมาณ 9.45 มอเตอร์ไซค์ Delivery ก็มาส่งให้ เลยถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกนี่แหละ อ้อ...มีการเอาเค้ก 1 ปอนด์อีก 3 ก้อนมาให้เป็นค่าปิดปากด้วยแฮะ (คงนึกว่าเราเน้นปริมาณจริงๆด้วยแหละนี่)
ตอนถ่ายรูปไว้ เด็กมอเตอร์ไซค์ที่มาส่ง หน้าเสีย ยิ่งปฏิเสธการรับเค้กของแถมปิดปาก น้องเค้ายิ่งหน้าเจื่อนหนัก ต้องบอกเค้าว่า น้องเป็นแค่คนเอาของมาส่ง คิดมากทำไม คนจัดของส่งนี่สิ ที่พี่อยากขอคำอธิบาย น้องว่าเด็กๆส่วนใหญ่จะชอบรสหวานๆเปรี้ยวๆของแยม หรือหวานๆเลี่ยนๆของครีม แล้วจะดีใจกับขนมเค้กสีสันสดใสรูปการ์ตูน หรือเค้กสีอ่อนหวานลายกุหลาบมากกว่ากันล่ะ?
จะแก้ตัวว่า "ไม่รู้-ไม่เห็น" ว่าใครเอาไปจากตู้ เปลี่ยนเป็น "พนักงานคนอื่นไม่รู้ว่ามีเจ้าของสั่งไว้ เลยขายไปแล้ว" ผมว่ามันก็ไม่ได้ลดความ stupid ลงไปได้เลย
ยอมรับว่า แฟนผมเจ็บใจมากๆครับ ที่เชื่อถือชื่อเสียงมากกว่าคำเตือนของคนอื่นๆในเน็ต ช่วงเวลาที่เด็กๆควรจะมีความสุขสนุกกับงานปาร์ตี้ กลับกลายเป็นกร่อยเพราะความมักง่ายของร้านชื่อดัง
อ่านเจอทางเน็ตมาไม่น้อย กับพฤติกรรมแบบนี้ของร้านนี้ที่ส่งของไม่ตรงเวลาบ้าง ส่งของให้ผิดบ้าง นึกว่าเป็นส่วนน้อย โอ้วแม่เจ้า...มันจัดหนักให้เราเลย
ลาที S&P (Stupid & Poor)
แฟนผมโทรสั่งเค้ก 5 ปอนด์ หน้าแยม ลายฮีโร่สติ๊ทช์ กับ Call Center จ่ายตังค์ที่สาขาโลตัสพระราม 1 เรียบร้อย (เลขที่บิล 0407246 - เผื่อทาง S&P จะฟ้องหมิ่นประมาท) เพื่อเลี้ยงเด็กๆในห้องลูกชายงานปีใหม่
นัดส่งที่โรงเรียนลูก เวลาเริ่มงาน 9.00 น. พอ 9.30 น.ไม่มาเลยโทรไปตามที่ 1344 บอกว่าเดี๋ยวเช็คสาขาที่จัดส่งให้
สักพัก สาขาเจริญกรุง โทรมาบอกว่า เค้กหาย !!! ตั้งแต่เมื่อวานเย็น (แล้วทำไมคุณถึงไม่รีบโทรบอกลูกค้า เพื่อหาทางแก้ไขได้ทันเวลาล่ะครับวะ?) จะส่งเค้ก 3 ปอนด์ หน้าครีม ลายกุหลาบ 2 ชิ้น มาให้แทนแล้วกัน (โคตะระทดแทนกันได้เลย คงนึกว่าเราเน้นปริมาณ) จะเปลี่ยนแผนไปหาซื้อที่ไหนมาแทนก็คงไม่ทันแล้ว ต้องจำใจยอมรับ
ประมาณ 9.45 มอเตอร์ไซค์ Delivery ก็มาส่งให้ เลยถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกนี่แหละ อ้อ...มีการเอาเค้ก 1 ปอนด์อีก 3 ก้อนมาให้เป็นค่าปิดปากด้วยแฮะ (คงนึกว่าเราเน้นปริมาณจริงๆด้วยแหละนี่)
ตอนถ่ายรูปไว้ เด็กมอเตอร์ไซค์ที่มาส่ง หน้าเสีย ยิ่งปฏิเสธการรับเค้กของแถมปิดปาก น้องเค้ายิ่งหน้าเจื่อนหนัก ต้องบอกเค้าว่า น้องเป็นแค่คนเอาของมาส่ง คิดมากทำไม คนจัดของส่งนี่สิ ที่พี่อยากขอคำอธิบาย น้องว่าเด็กๆส่วนใหญ่จะชอบรสหวานๆเปรี้ยวๆของแยม หรือหวานๆเลี่ยนๆของครีม แล้วจะดีใจกับขนมเค้กสีสันสดใสรูปการ์ตูน หรือเค้กสีอ่อนหวานลายกุหลาบมากกว่ากันล่ะ?
จะแก้ตัวว่า "ไม่รู้-ไม่เห็น" ว่าใครเอาไปจากตู้ เปลี่ยนเป็น "พนักงานคนอื่นไม่รู้ว่ามีเจ้าของสั่งไว้ เลยขายไปแล้ว" ผมว่ามันก็ไม่ได้ลดความ stupid ลงไปได้เลย
ยอมรับว่า แฟนผมเจ็บใจมากๆครับ ที่เชื่อถือชื่อเสียงมากกว่าคำเตือนของคนอื่นๆในเน็ต ช่วงเวลาที่เด็กๆควรจะมีความสุขสนุกกับงานปาร์ตี้ กลับกลายเป็นกร่อยเพราะความมักง่ายของร้านชื่อดัง
อ่านเจอทางเน็ตมาไม่น้อย กับพฤติกรรมแบบนี้ของร้านนี้ที่ส่งของไม่ตรงเวลาบ้าง ส่งของให้ผิดบ้าง นึกว่าเป็นส่วนน้อย โอ้วแม่เจ้า...มันจัดหนักให้เราเลย