ขอร้องเรียน ทรูมูฟ โดนเก็บค่าบริการอย่างไม่เป็นธรรม

กระทู้สนทนา
นี่เป็นการตั้งกระทู้ครั้งที่2 เกี่ยวกับเรื่องนี้ค่ะ ครั้งแรก ตั้งเมื่อวันที่ 21/11/55 แต่วันนี้กระทู้โดนลบไปแล้ว และได้รับคำตอบจาก คุณ Intelligence อย่างเดียวว่าจะประสานงานให้มาตลอด ระยะเวลาเดือนกว่าแล้ว มีแต่ใบเรียบเก็บค่าบริการมาถึงบ้านเท่านั้น แถมค่าบริการเพิ่มเข้าไปอีก

เนื่องจากดิฉันได้รับซิมทรูเล่นอินเทอร์เนตฟรีจากติดจาน UBC จนเดือน11/55 มีคอนเซ็นเตอร์โทรมาแจ้งค่าบริการว่าดิฉันยังมียอดค้างชำระอยู่ 600กว่าบาท 2เดือน ซึ่งดิฉันไม่ได้รับรู้เลยว่าจะมีการเก็บค่าบริการเมื่อไหร่ และโปรโมชั่นอะไร ไม่มีคอลเซ็นเตอร์โทรแจ้งหรือติดต่อมาเลย นอกจากจะเก็บค่าบริการโดยไม่แจ้งแล้ว ยังโดนเอาเปรียบปริมาณการใช้งานอีกด้วย เพราะช่วงเวลาที่ผ่านมา ทางทรูบอกว่าดิฉันได้รับ 3G 500MB และ EDGE 500MB ฟรี ซึ่งใช้ไปๆมาๆก็เล่น 3G ไม่ได้ ติดต่อไปก็แจ้งก็แจ้งว่าใช้ได้แต่ EDGE แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเห็นว่ามันฟรี และเมื่อ2-3เดือนก่อนก็เล่น EDGE ไม่ได้อีก เลยไม่ได้สนใจอะไรเพราะคิดว่าทางทรูคงจะยกเลิกไปเองแล้ว

หลังจากได้รับโทรศัพท์จากคอลเซ็นเตอร์ ก็เลยขอให้ยกเลิกเบอร์นี้ไปเลยเพราะใช้ไม่ได้ แล้วก็ไม่อยากใช้แล้วด้วย แต่คอลเซ็นเตอร์ก็ยังยืนว่าเราต้องชำระยอดที่ค้างอยู่ ดิฉันได้ร้องเรียนผ่านคอลเซ็นเตอร์แต่ก็ไม่ได้ความ จนมีคอลเซ็นเตอร์อีกคนติดต่อมาพยายามพูดหว่านล้อมให้ไปทำเรื่องที่ศูนย์ให้ได้ไม่อย่างงั้นจะไม่สามารถยกเลิกเบอร์ได้ คือต้องไปชำระค่าบริการเท่านั้น ได้รอคุณ Intelligence ประสานงานมาเดือนกว่าแล้วแต่ไม่ได้มีความคืบหน้าอะไรเลย มีแต่ใบเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มมาอีกเดือนนึงเป็นสามเดือนแล้ว ทั้งๆที่ถอดซิมทิ้งไปแล้ว ขอยกเลิกก็ไม่ให้ ยกเลิกชั่วคราวไปก่อนเพื่อรอคำตอบจากทรูก็ไม่ได้ กระทู้ก็ถูกลบออกไปอีก ถ้ายังเป็นยังงี้ต่อไปคงจะต้องไปร้องเรียนที่ สคบ แล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่