**ขอชมเชย KFC ค่ะ แม้ว่าเราจะไม่ได้กินบ่อยๆ เพราะกลัวอ้วนก็เถอะ 555+

กระทู้สนทนา
เหตุเกิดจากเมื่อวาน เราตั้งใจจะฉลองคริสมาสแบบบ้านๆกับครอบครัว ตกลงกันว่าเย็นนี้จะกิน KFC
พอเลิกงานเราก็เลยแวะซื้อ KFC ที่สาขาที่ปั๊ม ปตท.สาขาตรงบายพาส (ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ)
พอสั่งไก่เรียบร้อย ก็จ่ายเงินตามปกติ เราเห็นว่าในเซ็ทที่เราสั่งไป ได้ทาร์ตไข่แค่ 2 ชิ้น ซึ่งไม่พอกับจำนวนคนกิน
เราเลยสั่งทาร์ตไข่เพิ่ม โดยสั่ง "ทาร์ตไข่สตรอเบอรี่ 6 ชิ้น"  (กับทวิสเตอร์2อัน)
ราคาทาร์ตไข่สตรอฯ ชิ้นละ 22 บาท 6 ชิ้นก็ 132 บาท โอเค ดูในบิลไม่ผิดแน่

พอกลับบ้าน ก็กินไก่และกินอย่างอื่นที่สมาชิกคนอืนซื้อมาเสริมก็พากันอิ่ม
เลยกินทาร์ตไข่แค่ 2 อันที่มาในเซ็ท

พอ 22:00น. พออาหารย่อยก็อยากกินทาร์ตไข่ พอเปิดกล่องดู...
ปรากฏว่า ได้ทาร์ตไข่สตรฯแค่ 3 ชิ้น อีก 3 ชิ้น เป็นรสปกติ
เราก็ไม่ค่อยได้เข้า KFC บ่อย เลยไม่รู้ว่าอะไรยังไง เลยโทรไปสอบถามที่ 1150
ทาง Call center ก็แจ้งว่า ถ้าสั่งรสสตรอฯ 6 ชิ้น ก็ต้องได้ทั้ง 6 ชิ้น ไม่มีแบ่งครึ่งๆ
Call center เลยขอชื่อกับเบอร์โทรเราไป และบอกว่าจะให้ทางสาขาติดต่อมาหาเรา

ไม่ถึง 5 นาที ทางสาขาก็โทรมาแสดงความรับผิดชอบ
>> ให้เราแวะไปรับทาร์ตไข่สตรอฯฟรี 3 ชิ้น ในวันรุ่งขั้น นั่นก็คือวันนี้ค่ะ (เดี๋ยวตอนเย็นเราจะแวะไปค่ะ)

สิ่งที่เราประทับใจคือ
1) การประสานงานที่รวดเร็วของ Call center และสาขาที่รับผิดชอบ
2) การพูดจาที่สุภาพเรียบร้อยมากจนเรารู้สึกเกรงใจ และรู้สึกผิดที่ติดต่อเลยค่ะ

ขอชมเชย KFC ค่ะ แม้ว่าเราจะไม่ได้กินบ่อยๆ เพราะกลัวอ้วนก็เถอะ 555+
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่