[ขอระบาย] บุฟเฟ่ที่ตึกใบหยก ห้องอาหาร Bangkok Balcony

กระทู้สนทนา
คือว่าเรา ได้โทรไปสำรองที่นั่งกับห้องอาหารนี้ ตั้งแต่เดือนที่แล้ว จองวันที่ 25 ธันวา
ตอน5โมงครึ่ง ไว้7ที่ อินดอร์  ขอที่นั่งริมหน้าต่าง พนักงานได้รับเรื่องแล้ว เขาบอกจะจดให้ว่าริมหน้าต่าง
แล้วเดี๋ยวจะโทรมาคอนเฟิร์มในวันที่25 เขาก็ขอชื่อขอเบอร์เราไป เราก็ถามเขาไปว่าต้องมัดจำไหม
เขาบอกว่าไม่ต้อง ไปถึงแล้วให้ไปที่ชั้น19 จ่ายเงินรับบัตรขึ้นไปที่ห้องอาหารได้เลย

วันนี้ (25ธันวา) มีสอบเลิก5โมง15 ก็กลัวไปไม่ทัน เลยโทรไปเลื่อน ว่าจะไปประมาณ6โมง
ปรากฏว่า เมื่อโทรไป พนักงานแจ้งว่าไม่มีการจองไว้ เขาบอกว่า "ตอนแรกนึกว่าเป็นความผิดของเขา
แต่เช็คย้อนหลังไปเดือนที่แล้วก็ไม่มีการจอง" เอ้า แล้วนี้ความผิดของเราหรอ เราก็เห็นว่ามันเทศกาล
จองล่วงหน้าตั้งเดือนนึงแล้ว แต่ไม่มี record ไว้ ซะงั้น เลยถามเขาไปว่าแล้วถ้าจะจองตอนนี้ได้ไหม
เขาบอกว่าเต็มแล้ว ต้องรอ 3 ทุ่ม มันก็ดึกไปสำหรับเรา แล้วจะไปจองที่อื่นก็ไม่ทัน เลยถามเขาไปว่า
เขาจะแก้ปัญหาให้เรายังไง เขาก็ยืนยันว่าไม่มีการจอง เราเลยถามเขาว่า เป็นที่ระบบรึป่าว เขาก็ยืนยัน
ว่า "ตอนก็นึกว่าเป็นทางระบบของเรา แต่เราเช็คแล้ว ไม่มี! แปลว่าไม่มีการจองเกิดขึ้น"
เอ้า แล้วเดือนที่แล้ว เราคุยกับใครล่ะนะ (ไม่ได้ฝันไปนะ) แล้วเขาก็ขอชื่อพนักงานที่เราคุยด้วย
เราก็ไม่ทราบเพราะเขาไม่ได้บอก คนที่เขาขอ เขายังไม่บอกชื่อของเขาเลยค่ะ หรืออาจจะผิดเองที่ไม่ได้ขอเอง
ก็คุยกันไปเรื่อยๆ เราก็ยืนยันว่าเราจองแล้วจริงๆ เขาก็ยืนยันว่ามันไม่มีการจอง
คุยไปคุยมาสัก10นาทีกว่าได้ เราก็พยายามหาหลักฐานว่าเราโทรไปวันไหนกี่โมง กำลังจะบอกเขา
แต่เขาก็ไม่ฟังเรา เขาก็บอกว่า "โอเคค่ะ! เคลียค่ะ! จะเอาเวลาไหนบอกมาเลย"

ก็สรุปว่าได้ที่นั่งค่ะ เขาบอกเขาจะจองให้ แล้วแต่ตอนแรกที่บอกเต็มแล้วต้องรอ3ทุ่ม คืออะไร ?
นี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่า 6โมงนี้ ไปที่ห้องอาหารแล้วจะได้ที่นั่งไหม เหมือนกัน
(เวลาที่โทรไปจองรอบแรก 22 พย. 2555 ประมาณเที่ยงๆบ่ายๆ)

ป.ล. นี้ถ้าเราไม่โทรไปเลื่อนเวลา เราจะรู้ไหมเนี่ย ว่าเขาไม่มี record ของเรา เจอแบบนี้ก็ผิดหวังเล็กๆค่ะ
เพราะก็อ่านรีวิว ในพันทิพ แล้วเห็นว่าห้องอาหารนี้น่าสนใจ เลยเลือกที่จะไปทาน

ป.ล. 2 ถ้าได้ที่นั่งหรือไม่ได้ที่นั่งยังไง จะมาอัพเดทอีกทีนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่