ซื้อหมี่เย็นฮาจิบังกลับบ้าน ได้มาแต่เส้น

กระทู้สนทนา
เราเลี้ยงลูกอยู่บ้านมาหลายวัน วันนี้นึกอยากกินราเม็งเลยให้แฟนออกไปซื้อ

แฟนก็ไปรอร้านเปิดตั้งแต่ประมาณ10โมงกว่า เข้าไปเป็นคนแรกๆเลยค่ะ ลืมบอกไป สาขา โฮมโปร บางนานะคะ

สั่งกลับบ้านหลายอย่างเลยค่ะ ทั้งเกี๊ยวซ่า ไก่ทอด มิโสะ โกโมะคึ และหมี่เย็น(ตัวปัญหา)

กลับมาถึงบ้าน ก็กินมื้อกลางวันพอดี แกะออกมาทาน มิโสะก็คู่กับซุปเค้าไป โกโมะคึก็คู่กับซุปเค้าไป ไก่ทอด เกี๊ยวซ่าน้ำจิ้มพร้อมอยู่ในกล่อง

ถึงคิวหมี่เย็น โอ๊ะ ไม่มีถุงอะไรเหลือแล้วนอกจากน้ำส้มและพริกป่น เปิดกล่องโฟมดูก็ไม่มี

รีบหาเบอร์โทรจะโทรไปบอกพนักงาน ก็เจอแต่เบอร์สาขา โลตัสบางนา แต่เราก็ขอเบอร์โทรของสาขานี้จากสาขานั้นมาค่ะ

โทรไปสามรอบ เหมือนเป็นfaxทุกครั้ง จะให้แฟนกลับไปก็ไม่สะดวก เพราะมีธุระที่ต้องรีบไปต่อ

ตอนนี้ก็เลยแช่เส้นไว้ในตู้เย็นเฉยๆ เพราะยังไม่รู้จะเอาไปกินกับอะไรดี

ที่ตั้งกระทู้นี้ เพราะอยากจะเตือนเพื่อนๆค่ะ ว่าเวลาสั่งอาหารกลับบ้าน อย่าลืมเช็คของก่อนออกจากร้านทุกครั้งนะคะ

และในฐานะลูกค้า ฝากถึงฮะจิบัง ช่วยกำชับพนักงานเรื่องความรอบคอบมากกว่านี้ค่ะ เพราะเราเลือกซื้อร้านคุณ เพราะชื่อเสียงและเชื่อมั่นในstandardของร้านค่ะ

ทานที่ร้านหลายทีก็ยังไม่เคยเจออะไรร้ายแรง นอกจากน้ำแข็งสกปรกมีฝุ่นๆนิดหน่อย แต่เรารับได้ก็ไม่ว่ากัน

เฮ้อ อากาศร้อนๆ อยากซู้ดดดดหมี่เย็นซะหน่อย อดเลยเรา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่