รบกวนเจ้าหน้าที่ ธนาคารกรุงเทพ ครับ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเดิม ผมใช้ ibanking ผ่านเนต ทางคอมพิวเตอร์ ได้ปกติ แต่ช่วงหลังผมใช้ผ่านแอปทางมือถือ เลยไม่ค่อยได้ใช้ผ่านทางคอมพิวเตอร์บ่อยนัก
ตอนนี้ จำเป็นต้องใช้ผ่านคอมพิวเตอร์ เพราะมือถือรวน แต่ไม่สามารถ Login ได้ มีภาพขึ้นตามรูป ผมกดไปที่เบอร์ 02 465 5555 เพื่อปลดล็อก แต่ระบบอัตโนมัติ บอกว่ารหัสใช้งานผมไม่ได้ถูกล็อกครับ ผมควรแก้ไขอย่างไรต่อไปดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่