หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนเจ้าหน้าที่ ธนาคารกรุงเทพ ครับ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงเทพ
เนื่องจากเดิม ผมใช้ ibanking ผ่านเนต ทางคอมพิวเตอร์ ได้ปกติ แต่ช่วงหลังผมใช้ผ่านแอปทางมือถือ เลยไม่ค่อยได้ใช้ผ่านทางคอมพิวเตอร์บ่อยนัก
ตอนนี้ จำเป็นต้องใช้ผ่านคอมพิวเตอร์ เพราะมือถือรวน แต่ไม่สามารถ Login ได้ มีภาพขึ้นตามรูป ผมกดไปที่เบอร์ 02 465 5555 เพื่อปลดล็อก แต่ระบบอัตโนมัติ บอกว่ารหัสใช้งานผมไม่ได้ถูกล็อกครับ ผมควรแก้ไขอย่างไรต่อไปดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำงัยให้การบริโภคในประเทศใช้สินค้าไทยมากขึ้น จากข่าวสินค้านำเข้าจีนพุ่ง
จากข่าวนี้ พอมีวิธีไหมที่จะทำให้คนในประเทศ หันมาใช้สินค้าภายใน หรือแข่งขันสินค้าจีนได้ เพราะเท่าที่อ่านสินค้าจีนมีจุดได้เปรียบ 1. ราคาถูกกว่า 2. แพลตฟอร์มจีนเข้าถึงง่าย Shopee, Lazada, Temu, AliExpres
teaspeed
ระบบ IBanking ของธนาคารกรุงเทพ
ผมใช้บริการของธนาคารกรุงเทพ ซึ่งมีทั้งระบบ IBanking และ MobBangkint 1 วันที่ 28-06-23 เวลา 20.09 มีเงินถูกโอนออกจากบัญชีไปยังบุคคลอื่น ผ่าน IBanking ณ เวลานั้นไม่มีการเปิดเครื่อง 2 ผู้รับโอนมีรายชื่ออ
สมาชิกหมายเลข 1543835
ibanking ของธนาคารกรุงเทพ มีปัญหาหรือเปล่าครับ?
พอ login แล้วก็ขึ้นแสดงผลตามรูป เป็นทั้ง firefox chrome ปล. ใช้เน็ตทรู hi speed
met_tct
MBanking เผลอลบและล้างข้อมูลแอพในโทรศัพท์ออก. เข้าใช้งานไม่ได้
สอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพค่ะ. เนื่องจากดิฉันได้เผลอลบแอพ ibanking ไป และไม่สามารถเข้าใช้งานแอพได้อีกครั้ง เนื่องจากรหัสลับเข้า Login ได้แค่ครั้งเดียว. แล้วดิฉันก็ลืมรหัส. ควรทำยังไงดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5096436
ทำไม login บริการ Bualuang iBanking ไม่ได้?
ลองเปลี่ยน web browser แล้วก็ยังเข้าสู่ระบบไม่ได้
chrononaut
สอบถามคนที่ใช้บริการ Biz iBanking ของธนาคารกรุงเทพหน่อยครับ
ผมอยากทราบว่า การที่เราดูยอดเงินเคลื่อนไหวของบัญชีกระแสรายวัน ในบริการ Biz iBanking ของธนาคารกรุงเทพ จะมีโค้ดรหัสสาขาที่เงินเข้ามา เหมือนในรูปที่ผมวงกลมไว้รึเปล่าครับ ผมถามธนาคารแล้ว ธนาคารพูดตรงๆว่า
ViclL
เราสามารถปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพ ต่างสาขาจากสาขาที่เปิดบัญชีได้หรือไม่ครับ?
เนื่องจากผมมีบัญชี ธ.กรุงเทพ ที่เคยเปิดไว้ 2 สาขา ที่ในกรุงเทพและสาขาต่างจังหวัด ทั้งสองบัญชีใช้ ibanking แอคเคาท์เดียวกัน แต่ไม่ต้องการใช้บัญชีสาขาต่างจังหวัดแล้ว เพราะย้ายกลับมาทำงานใน กทม. ถ้าผมต้
ปามาปาไป
ใครได้รับอีเมลแจ้งเตือนการเข้าใช้ระบบของธนาคารล่าช้าบ้างแวะมมาคุยกัน
จากที่ใช้งานมานานมีข้อสังเกตดังนี้ 1. ระบบอีเมลแจ้งเตือนการเข้าใช้ระบบของธนาคาร หรือ email alert for login เป็นระบบแยกต่างหากจากอีเมลที่ส่งเมื่อทำธุรกรรม ดังนั้น หากเข้าใช้ระบบเพื่อทำธุรกรรม อาจได้รั
Thallium
ได้รับ mail จาก แบงก์กรุงเทพทั้งที่ไม่มีบัตรเครดิต
ได้รับ mail แจ้งว่า ตรวจพบกิจกรรมที่ผิดปกติในบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ให้ login เข้า ibanking เพื่อตรวจสอบ ลองดู mail ผู้ส่งก็มาจาก @bangkokbank.com address เหมือน mail แจ้งเตือน ของ mbanki
หมูน้อยกรุบกรอบ
สงสัย ทำไม mBanking ของธนาคารกรุงเทพ ไม่ทำให้เติมเงินมือถือได้?
ไม่รู้เราคิดไปเองรึป่าวนะคะ เราคิดว่ามันควรจะเติมเงินมือถือได้ และสะดวกรวดเร็ว แต่mBanking ของธนาคารกรุงเทพเนี่ย เติมเงินมือถือไม่ได้ ถ้าจะเติมเงินมือถือ คือต้องใช้ iBanking หรือถ้าต้องการจะใช้ mBank
สมาชิกหมายเลข 769304
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงเทพ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ ธนาคารกรุงเทพ ครับ
ตอนนี้ จำเป็นต้องใช้ผ่านคอมพิวเตอร์ เพราะมือถือรวน แต่ไม่สามารถ Login ได้ มีภาพขึ้นตามรูป ผมกดไปที่เบอร์ 02 465 5555 เพื่อปลดล็อก แต่ระบบอัตโนมัติ บอกว่ารหัสใช้งานผมไม่ได้ถูกล็อกครับ ผมควรแก้ไขอย่างไรต่อไปดีครับ