ระบบ IBanking ของธนาคารกรุงเทพ

ผมใช้บริการของธนาคารกรุงเทพ ซึ่งมีทั้งระบบ IBanking และ MobBangkint
1 วันที่ 28-06-23 เวลา 20.09 มีเงินถูกโอนออกจากบัญชีไปยังบุคคลอื่น ผ่าน IBanking ณ เวลานั้นไม่มีการเปิดเครื่อง
2 ผู้รับโอนมีรายชื่ออยู่ในรายการโปรด บัญชีเป็นของ ธนาคารกสิกรไทย แต่เงินที่โอนออก ไปยังธนาคารกรุงเทพ ซึ่งไม่รู้หมายเลขบัญชีของเขา
3 ไม่มี Email แจ้งเตือนการ Login เข้ามาจากธนาคารกรุงเทพ ซึ่งปกติแล้วมีทุกครั้ง
4 ไม่เคยใช้ IBanking เป็นเวลานานแล้ว ใช้แต่ MobBanking

โทรไปถามเจ้าหน้าที่ ก็ให้คำตอบไม่ชัดเจน เช่น ตามเวลาดังกล่าว มีการ Login เข้าใช้ Internet Banking หรือเปล่า เจ้าหน้าที่บอก ดูให้ไม่ได้ (เป็นไปได้อย่างไร)

ต่อไปก็คงจะให้ความเชื่อถือกับระบบของธนาคารนี้ไม่ได้แล้ว เลยมาเล่าสู้กันฟัง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่