หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลเเล้วเเต่ยังใช้สัญญานไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เมื่อวานตอนประมาณ1ทุ่มกว่าๆได้ไปชำระบิลที่โดนตัดมาหลายเดือนพอกลับมายังใช้ไม่ได้ก็เลยรอจนถึงวันนี้สัญญานก็ยังใช้ไม่ได้พอโทรไป1242 ใหขเขาเปิดสัญญานพอใส่เบอร์ตัวเองไปเขาบอกว่าเบอร์ของผมไม่พบอยู่ในระบบผมต้องทำยังไงหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายเน็ตบ้านais fiberไปอยู่หอ
ตอนแรกก็ไม่ได้กังวลอะไร แต่ทางหอพักบอกว่าถ้าไม่เดินสายหรือเจาะก็ติดได้ เลยอยากถามว่าการย้ายเน็ต สามารถทำได้โดยไม่ต้องเจาะหรือเดินสายมั้ย หรือมีเน็ตตัวไหนที่ไม่จำเป็นต้องเดินสายมั้ยคับ
สมาชิกหมายเลข 8694446
ได้รับบิลค่าผิดสัญญา True
พอดีเราซื้อเครื่องมือถือติดโปร12เดือนจากทรูมาแต่มือถือของเราโดนขโมยไปแล้วไม่ได้ชำรมือถือเลย แล้วบิลค่าผิดสัญญาส่งมาที่บ้านเราชำนวนเงิน 6700 บาท เราจะชำระในส่วนนี้แต่ตอนนี้เราไม่มีเงินก้อนเลย เราสามารถ
สมาชิกหมายเลข 8865443
ผมจ่ายบิลเน็ตทรูที่โดนระงับสัญญามาหลายเดือนตั้งแต่เมื่อวานประมาณ1ทุ่มกว่าๆแต่ตอนนี้ยังใช้ไม่ได้ครับ
เมื่อวานผมไปจ่ายบิลที่7 แล้วมันก็ยังใช้ไมไาด้เลยโทรไปที่1242 ผมให้เขาเป้ดสัญญานชั่วคราวแล้ววพอมผมกดเบอร์ตัวเองไปเขาบอกว่าไม่พบเบอร์นี้ในระบบบผมต้องทำไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 8855895
เคยคิดจะย้ายค่ายเนื่องจากติดต่อ 1242 ยากมั้ยคะ??
จะโทรไปสอบถามยอดบิลที่ชำระ เพราะดูในบิลแล้วในแอปทรู แต่ก็สงสัยยอด Direct carrier goods & services มันคือยอดอะไร อยากถามแค่นี้ จะให้ขับรถไปศูนย์ทรู 20 กิโลก็ไม่ใช่ม่ะ มันควรจะมีคอลเซนเตอร์ ที่
สมาชิกหมายเลข 8857506
ใครมีประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือนทรูมูฟบ้างคะ?
ต้องการยกเลิกรายเบอร์รายเดือนกลับไปใช้แบบเติมเงินค่ะ เข้าไปที่สาขาพนักงานก็ไม่ยกเลิกให้ ให้มาใหม่หลังวันตัดรอบบิล โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีค่าบริการอะไรเพิ่มมาอีกก็ไม่รู้ @trueint
สมาชิกหมายเลข 2770409
ทำไมจ่ายบิลเน็ตทรูแล้วยังขึ้นว่าให้จ่ายบิลอีก
ตามหัวข้อเลยค่ะ จ่ายไปแล้วตามที่บิลบอก แต่พอกลับเข้ามาดูใหม่ ยังเป็นยอดเงินให้ชำระเหมือนเดิม เน็ตก็กากเหมือนเดิม อยากร้องไห้มากเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8233612
ถูกตัดเงินซ้ำจากทรู เพราะระบบแจ้งผิด แล้วเอาเงินไปหักล่วงหน้า โดยไม่ขออนุญาต — ผิดแค่ไหนถึงเรียกว่ารับผิดชอบ?
ผมเป็นลูกค้า True Black Card มามากกว่า 10 ปี และนี่คือครั้งแรกที่ผมรู้สึกผิดหวังในระดับที่ต้องมาโพสต์ที่นี่ วันที่ 29 พ.ค. 2568 ผมทำการชำระบิลค่าบริการรายเดือนผ่าน Mobile Banking ระบบทรูแจ้งว่า &ldquo
สมาชิกหมายเลข 8863548
ถ้ายกเลิกเนตรายเดือนทรูแล้วเราค้างค่าชำระเราใช้แค่2เดือนแล้วถูกระงับการใช้งานพนักงานบอก3เดือนถึงจะยกเลิกได้
เราควรไปยกเลิกเนตรายเดือนทรูก่อนวันตัดบิลหรือไปหลังวันตัดบิลคะเราเช็คในแอปของทรูมันมีค่าชำระของเดือนที่3ด้วยแต่เราถูกระงับการใช้งานแล้วเราต้องจ่ายในส่วนนี้มั้ยใครพอให้คำตอบเราได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8330280
เปลี่ยนสัญญารายเดือนเป็นเติมเงินของ true move H
เราต้องการเปลี่ยนเบอร์รายเดือนของ true เป็นเติมเงิน ต้องทำอย่างไรบ้างคะ จังหวัดที่อยู่มี shop true เล็กๆ สามารถเปลี่ยนได้หรือไม่คะ หรือต้องโทร 1242 อย่างเดียว รบกวนผุ้รู้ตอบด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 1464033
ทำไม call center ทรู ไม่รับสาย
โทรไปหมายเลข 1242 ตั้งแต่ 1 ทุ่ม ขนตอนนี้ ตี 3 แล้ว ก็ยังไม่มีคนรับสาย ฟังแต่เพลง จะติดบรืการก็ไม่ได้ ไหนบอกโทรฟรี แต่กินเงินทึกรอบที่โทร จะให้ทำยังไง เบอร์อื่นก็โทรไม่ได้ รอเป็นชั่วโมงทุกสายแล้วก็ตัด
สมาชิกหมายเลข 8862714
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลเเล้วเเต่ยังใช้สัญญานไม่ได้