หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อพนักงานทรูทาง 1242 โทรไปเจอปต่น้องมะลิ หรือเค้าเปลี่ยนระบบคะ
กระทู้คำถาม
truemove
true online
ร้องทุกข์
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามหัวข้อเลยค่ะคือเราอยากคุยกับพนักงานแต่โทรไปเจอแต่น้องมะลิตลอด คืออยากสอบถามเพราะไม่เข้าใจบิลนิดหน่อย
มีใครเจอแต่น้องมะลิแบบเราไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True online
มันเข้ายากตรงไหนครับผมสอบถามยังไม่ถึงวันตัดรอบบิลทำไมถึงละงับสัณญาน ผมก็ถามตรงๆ เห็นผลผมก็มี มันก็ต้องมีช่วงช็อต ค้างจริง2เดือนเพราะย้ายงาน ส่วนอีกเดือนยังไม่ตัดรอบบิลเลยคิดค่าบริการเเละตัดสัณญานแล้
สมาชิกหมายเลข 4591808
แชร์ประสบการณ์โดนวิญญาณเข้าสิงแต่รู้ตัวทุกอย่าง
ฉบับคนที่รู้ตัวเองตลอดเวลาทุกฉากทุกตอน***โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เป็นความเชื่อส่วนบุคคล จริงๆ อยากจะบันทึกไว้กลัวว่าวันนึงจะหลงลืมไป ใครที่มีประสบการณ์แบบนี้มาแชร์กันได้หรือใครที่อยากแนะนำอะไรโ
เจ้าหญิงแห่งทราย
ติดต่อพนักงานไม่เคยได้ true
เบื่อมากโทร 1242 ก็ติดแต่มะลิ ในแอพก็มีแต่มะลิ ไม่เคยได้คุยกับพนักงาน อยากจะคอมเพลนสัก1000 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6307985
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูทำไมมันยากแบบนี้
จะไปอยู่หอในของมหาลัยแล้วที่บ้านไม่มีคนใช้เน็ตอยากยกเลิกมากๆ แต่โทรไป 1242 ก็สายไม่ว่าง ทำไรก็ไม่ได้ ตัวเลือกให้กดก็ไม่มีให้เลือกยกเลิกบริการ ทั้งๆที่มะลิบอกให้รอสาย แต่สายตัดไปเอง งงมาก อะไรจะยากขนาด
สมาชิกหมายเลข 6013845
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ ได้คุยแต่กับมะลิ เบื่อมากกกกก
ตอนโทรมาเสนอโปร โทรเก่งมาก พอมีปัญหาโทรกลับไปติดต่อไม่ได้ บอกมะลิว่าติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่โอนให้ โอนไประบบอัตโนมัติตลอด โทรมาจะชั่วโมงนึงแล้วจนปวดหัว จะยกเลิกโปรเสริมเน็ตบ้านที่โทรมา ตอนขายแจ้งยอดหนึ
สมาชิกหมายเลข 1846669
จะยกเลิก ทรูคอนเวอร์เจนซ์ค่ะ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
จะยกเลิกทรูคอนเวอร์เจนซ์ค่ะ โทร 1242ก็ได้คุยแต่กับมะลิ ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที
สมาชิกหมายเลข 8865577
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับพนักงาน call center ของ true โดยตรง
ใครรู้ช่องทางที่จะสามารถติดต่อพนักงาน call center ของ truemove ได้โดยตรงบ้างครับ คุยกับพนักงานที่เป็นมนุษย์ ที่ไม่น้องมะลิผู้ที่ไม่เคยตอบคำถามตรงตามที่เราถามเลย ใครรู้ช่วยบอกผมหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8871633
ture เก็บค่าบริการเพิ่ม
แฟนใช้เน็ตของ ture ปกติจ่ายเดือนละ 200 บาทค่ะ แต่เมื่อ 2 เดือนก่อน กับเดือนนี้ มียอดที่ต้องชำระเพิ่มขึ้นมา เป็นจำนวนเกือบ 500 บาท ทั้งที่แฟนก็กดยกเลิกบริการทุกอย่างที่เสียเงินแล้ว แล้วก็ไม่ทราบว่าไปสม
สมาชิกหมายเลข 8870979
ติดต่อทรูยากมากมีปัญหาเติมเงินผิดเบอร์
ผมเติมเงินผิดเบอร์ จาก 09526XX032 เป็น 09526XX832 ผิดแค่เลข 0 เป็น 8 เป็นเงิน 400 บาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ๆครับ คุยแต่กับมะลิ รู้สึกแย่มากครับ
สมาชิกหมายเลข 5505905
มีปัญหาแอพทรู ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่เคยได้รู้เรื่อง มันยากขนาดนั้นเลยเหรออีแค่คุยกับลูกค้า
ตามหัวข้อเลยครับ มีปัญหาเรื่องการใช้งานแอพพลิเคชั่น ทรู x ไม่สามารถเพิ่มสมาชิกในบ้าน เพื่อดูกล้องวงจรปิดได้ โทรไปที่ 1242 มะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง มันยากขนาดนั้นเหรอที่ผู้ใช้บริการจะคุยกับผู้ให้บริการ โ
สมาชิกหมายเลข 8848353
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
ร้องทุกข์
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อพนักงานทรูทาง 1242 โทรไปเจอปต่น้องมะลิ หรือเค้าเปลี่ยนระบบคะ
มีใครเจอแต่น้องมะลิแบบเราไหมคะ