ไปยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน ที่ True สาขาโลตัสโนนม่วง ขอนแก่น เมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม 2568 โดยนำอุปกรณ์ไปส่งคืนครบทุกรายการ ก่อนยกเลิกได้ชำระค่าใช้จ่ายคงค้างทั้งหมดทางแอป Trueiservice
พร้อมทั้งได้ยกเลิกหมายเลขโทรศัพท์ที่พ่วงมากับอินเตอร์เน็ต (ตามเอกสาร)
แต่ทาง True ไม่ยกเลิก แต่ยัดเยียดให้ใช้ต่อโดยไม่มีการสอบถาม
ให้ติดต่อกลับก็ไม่ติดต่อ โทรหาเองที่หมายเลข 1242 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
ทำอย่างไรดีครับ
ผมได้แจ้งไปแล้ว ไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น
True ไม่ยอมยกเลิกหมายเลขโทรศัพท์
พร้อมทั้งได้ยกเลิกหมายเลขโทรศัพท์ที่พ่วงมากับอินเตอร์เน็ต (ตามเอกสาร)
แต่ทาง True ไม่ยกเลิก แต่ยัดเยียดให้ใช้ต่อโดยไม่มีการสอบถาม
ให้ติดต่อกลับก็ไม่ติดต่อ โทรหาเองที่หมายเลข 1242 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
ทำอย่างไรดีครับ
ผมได้แจ้งไปแล้ว ไม่รับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น