การย้ายจาก TRUE ไปอีกเจ้า ทั้งๆผมเข้าไปหน้าศูนย์แล้ว ก็ยังไม่ง่ายเลยครับ

กระทู้คำถาม
จากเหตุการณ์เน็ตล่มที่เกิดขึ้น มันเสียหายมากๆ มันแย่มาก ซึ่งทราบดีว่าไม่มีใครอยากให้เกิด แต่การแสดงความรับผิดชอบ ผมรู้สึกว่าดูถูกลูกค้าไปหน่อย เลยคิดว่าต้องแบ่งย้ายค่ายไว้บ้าง (ผมใช้ 2 เบอร์)
ผมทำรายการย้าย ระบบก็แจ้งกลับมาแบบนี้ตลอด  
ชำระเงิน ล่วงหน้าก็แล้ว โทรสอบถามก็แล้ว(รอสายนานที่สุดเท่าที่เคยรอมา)
จนท. แจ้งว่าให้ลองกดย้ายค่ายวันนี้ เพราะเมื่อคืนยอดยังไม่ตัด ยังมียอดค้างอยู่ ก็รอ

สรุปวันนี้ ก็ยังย้ายไม่ได้ เสียเวลาไปหน้าศูนย์ก็ไม่มีประโยชน์ ติดต่อ call center ก็ยากที่สุดในชีวิต รอเป็นชม. ก็ติดต่อไม่ได้ คุยกับมะลิ ก็ไม่ได้ประโยชน์ใดๆเลย ทำระแบบแล้วช่วยเหลือลูกค้าไม่ได้ ทำเพื่ออะไรครับ


จะแก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ เสียเวลาที่สุดครับ
ใช้ทรูมาตั้งนาน หลายอุปกรณ์ ตั้งแต่เป็น BLACK CARD  จนตอนนี้แทบจะไม่เหลือ ยกเลิกการใช้ไป เพราะเกิดเรื่องราวตลอด จะแจ้งแก้ไขอะไร ก็เงื่อนไขเยอะมากๆ ไมาเหมือนตอนนำเสนอ การขายของ ติดต่อมาง่ายเกิน จนตอนนี้ก็เป็นแค่ RED CARD ก็ไม่ได้จะสนใจอะไรครับ

แต่รอบนี้รู้สึกมันแย่มากๆครับ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่