หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค ติดต่อทางไหน ที่สามารถได้คุยกับคนคะ ติดต่อยากมากเลยค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
dtac App
dtac Reward
mydtac eService
ต้องการเปลี่ยนแพกแกจ รอบนี้ทางดีแทค เปลี่ยนให้ แล้วแพงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ จะเปลี่ยนก็ไม่ให้เปลี่ยน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมของดีแทค
เนื่องจากลูกชายรับสายจากดีแทคแล้วตอบตกลงสมัครแพ็คเกจเสริมโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ตอนนี้กดยกเลิกไม่ได้เลยค่ะพอจะมีวิธีไหนช่วยเหลือได้บ้างคะ ไม่ได้ตั้บใจสมัครเลยค่ะ และไม่สามารถติดต่อพนักงานดีแทคได้เลยค่ะ 0
สมาชิกหมายเลข 3816721
อยากเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนดีแทค
อยากเปลี่ยนแพคเกจค่ะ หาโปรที่อยากสมัครไม่เจอในแอพ dtac
สมาชิกหมายเลข 6094206
ดีแทค 1678
ฝากพนักงาน 1678 ดีแทค โทร 1678 สายหลุด กรุณาคืนเงินด้วย ครับ 3 บาท ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 5372018
พนักงานดีแทค หลับหมดแล้วใช่ไหม
ติดต่อ call center ยากมากรอสายเกือบ 25 นาที แต่ถุกตัดสายทิ้งเฉย คืออะไรครับแบบนี้เงินก็เสีย
สมาชิกหมายเลข 6247984
เบอร์DTACโดนยกเลิกครับ เพราะผมลืมเติมเงิน
ทำอย่างไรดีครับ เบอร์เติมเงินผมโดนยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 4357542
เน็ตมือถือ dtac
สวัสดีค่ะ พอดีเราใช้เน็ตมือถือรายเดือนดีแทค โปรเน็ตอันลิมิต 110gb ค่ะ แต่ความเร็วมันแทบไม่ขึ้นเลย โหลดนานมาก แบบนี้เป็นเพราะอะไรได้บ้างค่ะ ก่อนหน้านี้ก็เล่นปกติ แต่2-3วันมานี้ โหลดไม่ไปเลยค่ะ สะดุด
สมาชิกหมายเลข 7280416
ยกเลิกรายเดือน Dtac ไม่ได้
ไปแจ้งยกเลิกรายเดือนดีแทค ที่บิ๊กซีลพบุรี ศูนย์แจ้งยกเลิกไม่ได้ ต้องเข้าไปศูนย์ใหญ่ที่กทม. แล้วคือไปเสียเที่ยวทำไรไม่ได้ศูนย์ ต่างจังหวัดมีประโยชน์อะไรบ้าง มีไว้เพื่อ?
สมาชิกหมายเลข 3464107
แพ๊คเกจเสริม dtac
เราได้ทำการซื้อแพ็คเกจเสริม dtac มา มีคำถามดังต่อไปนี้ 1. ต่ออายุอัตโนมัติใน 5 วันคืออะไร ? สงสัยเพราะเราซื้อแบบ 30 วันมา 2. ถ้าบิลค่าเน็ตออก จะรวมแพ็คเกจหลักและเสริมไหม หรือจ่ายบิลแยกกัน
สมาชิกหมายเลข 3841865
เบอร์ Dtac เติมเงิน โดนปิดสัญญาณ ต้องทำยังไง
เบอร์เติมเงินดีแทค โดนปิดสัญญาณ โทรหาคอลเซนเตอร์ให้เปิดสัญญาณแล้ว โทรมา 3 ครั้งแล้ว ดีแทคก็ยังไม่เปิดสัญญาณให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8598014
ขอเพิ่มวงเงินดีแทค คับ
ขอเพิ่มวงเงินดีแทค จาก2,600 เพิ่มเป็น 3,500 เบอร์ 062 947 8615
สมาชิกหมายเลข 7378326
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
dtac App
dtac Reward
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค ติดต่อทางไหน ที่สามารถได้คุยกับคนคะ ติดต่อยากมากเลยค่ะ