หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งปัญหาสัญญาณอินเตอร์เนต GOMO by ais
กระทู้สนทนา
GOMO by AIS
AIS
จากที่แจ้งปัญหาไปที่ช่องแชท ระบบแจ้งว่าภายใน3ชมจะส่งไปที่เมล ตอนนี้ข้ามวันข้ามคืนแล้ว ไม่มีอะไรเข้าเมลเลย รบกวนเจ้าหน้าที่รีเซตสัญญาณอินเตอร์เนตให้ด้วย มือถือ IP12 เล่นๆไปค้างๆใช้ไม่ได้ คงไม่ต้องถามสถานที่ราชการมั้ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งปัญหาสัญญาณเนต
ช่วงเวลา20:40 สัญญาณมือถือหายไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนเจ้าหน้าตรวจสอบด่วนแจ้งปัญหาไปทุกช่องทางไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ หากไม่มีการติดต่อแก้ไข ต้องส่งเรื่องถึง กสทช แล้วสุดจะทน ขอเป็นเจ้าที่บริการ
สมาชิกหมายเลข 7148663
ซิม Gomo by AIS ใหม่ สามารถเปิดใช้งานที่ต่างประเทศได้ไหม
ซิม Gomo by AIS ใหม่ สามารถเปิดใช้งานที่ต่างประเทศได้ไหมครับ พอดีว่าจะให้เพื่อนหิ้วมาให้ (สั่งซิมใน shopee ครับ) chatbot บน facebook ตอบคำถามไม่ตรงครับ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ครับ เลยมาสอบถามในนี
สมาชิกหมายเลข 4661280
อย่าใช้ GOMO by Ais ไม้คุ้ม
ช่วงแรกกที่ซื้อซิมมาใช้ดีมาก พอต้องมาซื้อแพ็กเกจเสริม259บาท แย่ทันที่ สัญญาณหาย เล่นเน็ตไม่ได้ ขึ้นเน็ต 5G แต่ก็ไม่สามารถเล่นแอพอะไรได้เลย ปิดเปิดเครื่องใหม่หลายรอบมากก็เล่นไม่ได้อยู่ดี ติดต่อเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 5738574
ติดตามการแก้ไขสัญญาณมือถือและอินเตอร์เนต gomo
ติดตามการแก้ไขสัญญาณเน็ต Gomo by ais 3วันแล้วที่ติดตามจะให้ผมใช้สัญญาณจากไหน จะรอถึงวันเดือนปี ชาติไหน อดโมโหไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่คงตายหมด มีแต่AI ตอบทั้งแอพ และแชท
สมาชิกหมายเลข 7148663
ซิม Gomo
เราซื้อแพคเกจเสริม อินเตอร์เน็ตไป 259 บาท หักบัญชีไปแล้ว แต่ทำไมโปรยังไม่เข้า ติดต่อดจ้าหน้าที่บังไงคะ หน้าแชท ที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3602750
ย้ายค่ายไปgomoไม่ได้
ขึ้นแบบนี้ต้องทำยังไงครับ แอป3ชั้นก็เช็คได้แค่ว่าเปิดเบอร์ไปกี่เบอร์
สมาชิกหมายเลข 8860772
โดนAis ระงับสัญญานโทรเข้า-ออก อยากให้เปิดสัญญานให้ใหม่
ตอนนี้เบอร์โดนระงับสัญญาณไว้อยู่ ไม่สามารถรับสายได้ ไม่สามารถเช็คยอดเงินได้ครับ เจ้าหน้าที่แนะนำให้จ่ายบิลรอบแรกก่อนแล้วจะเปิดสัญญานให้ หลังจากจ่ายแล้วจะเปิดสัญญานภายในวันเลยรึเปล่าครับ มีเหตุจำเป็นต
สมาชิกหมายเลข 6111372
GOMO มีวิธีติดต่อพนักงานที่เป็นมนุษย์ เพื่อแจ้งปัญหาได้อย่างไรครับ
ตอนมี GOMO แรกๆยังพอเข้าแชท ติดต่อพนักงานได้ ตอนนี้น่าจะทุกช่องทางเลย มีแต่บอท ปัญหาคือ มีซิมที่เอาไปย้ายค่ายมา ว่าตัวซิมยังไม่เปิดสัญญาณ 5G ต้องยืนยันตัวตน เป็นคำถาม 2-3 ข้อแล้วส่งทางแชท ห้ามตอ
สมาชิกหมายเลข 2959422
ใครใช้ซิม GOMO by ais แล้วช่วงนี้เนตช้าหรือหลุดบ่อยบ้าง
คือช่วงนี้เนท gomo ใครมีปัญหาที่เนทช้ามากๆ บางครั้งก็หลุดไปดื้อๆเลยบ้าง แบบ เราเป็นปัญหานี้มาสัก1 เดือนกว่าๆละ แต่ช่วงนี้คือช้าไม่ไหวแล้ว ละทีแรกเราคิดว่าเป็นที่สัญญาณของ ais ที่ไหนได้ลองเอาเนทเพื่อนค
สมาชิกหมายเลข 6089431
Gomo โทรเข้าไม่ได้
ผมซื้อซิมGomoจากshopee เปิดซิม ใส่ซิม ทำตามขั้นตอนจนเสร็จ กรอกตรงคำว่า เบอร์ติดต่อแล้ว แต่พอลองให้คนอื่นโทรหาดูกลับโทรเข้าไม่ได้ ปล.ย้ายจากAis
สมาชิกหมายเลข 8857853
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งปัญหาสัญญาณอินเตอร์เนต GOMO by ais