หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก
กระทู้คำถาม
truemove
true online
ตามนั้นเลยครับติดต่อเจ้าหน้าที่ True move ยากมาก โทร 1242 ไป 5 รอบ ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ติดต่อเก่งตอนจะย้ายค่ายกับไม่จ่ายบิลแค่นั้นแหละ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากถามเรื่องเเผ่น CD & DVD หน่อยคับ
คือขอโทษทีน้า ผมไม่ค่อยเก่งในเรื่องนี้เพราะปกติไม่ค่อยฟังเพลง เเต่ว่าเเผ่น CD สามารถใส่ในเครื่องเล่น DVD ได้มั้ยอ่ะครับ? :p
สมาชิกหมายเลข 8317493
ทรูมูฟอีกแล้ว
ใช้ทรูมาเป็นสิบปีเปลี่ยนกี่เบอร์ก็เป็นทรูแต่หลังๆค่าเน็ตแสนจะแพงแพ้คเกจเสริมเก็บเพิ่มสมัครมาไม่ได้หยุดตอนจะขายแพ็คเกจละติดต่อง่ายมากกกกก พอจะยกเลิกล่ะติดต่อยากตลอดหงุดหงิดมันต้องมีสักวันที่ได้เลิกใช้จ
สมาชิกหมายเลข 8779109
เคยคิดจะย้ายค่ายเนื่องจากติดต่อ 1242 ยากมั้ยคะ??
จะโทรไปสอบถามยอดบิลที่ชำระ เพราะดูในบิลแล้วในแอปทรู แต่ก็สงสัยยอด Direct carrier goods & services มันคือยอดอะไร อยากถามแค่นี้ จะให้ขับรถไปศูนย์ทรู 20 กิโลก็ไม่ใช่ม่ะ มันควรจะมีคอลเซนเตอร์ ที่
สมาชิกหมายเลข 8857506
ใครมีประสบการณ์ยกเลิกเบอร์รายเดือนทรูมูฟบ้างคะ?
ต้องการยกเลิกรายเบอร์รายเดือนกลับไปใช้แบบเติมเงินค่ะ เข้าไปที่สาขาพนักงานก็ไม่ยกเลิกให้ ให้มาใหม่หลังวันตัดรอบบิล โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีค่าบริการอะไรเพิ่มมาอีกก็ไม่รู้ @trueint
สมาชิกหมายเลข 2770409
เน็ตบ้านทรูโดนระงับสัณญาณ
เน็ตบ้านทรูโดนระงับสัญญาณ พอติดต่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวก็ให้คุยกับเจ้าหน้าที่ซึ่งต่อสายยากมาก ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ตอนนี้อยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 8556622
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ทูไม่ได้ ต้องติดต่อเบอร์ไหน
เน็ตบ้านเสียมา 3 วัน เมื่อวานกดย้ายค่าย ก็บอกชดเชยให้เน็ต 4G มา 10 GB คือให้มาเพื่ออะไร ในเมื่อใช้รายเดือนอัลลิมิเตด อ้างบอก จะใช้ได้ 22.00 ของเมื่อคืน (27/5/2568) เช้านี้เหมือนเดิม ติดต่อเบอร์ 1242 ก
สมาชิกหมายเลข 1620788
update e-sim true
ข้อความเข้ามาให้เราอัพเดต เราก็ทำการอัพเดตตามขั้นตอน พอนั้นสรุป ไม่สำเร็จหรือยังไงไม่รู้ สัญญาณหายไปเลย ไม่มี ข้อความและอีเมลล์แจ้งใดๆเลย ต้องเอามือถืออีกเครื่องอีกซิมลองโทรหา 1242 กว่าจะติดได้คุยกับเ
Rockleeman
แนะนำโปรโมชั่นเน็ตย้ายค่ายเบอร์เดิม
สวัสดีค่า พอดีมีการย้ายค่ายเบอร์เดิมจากทรูมาเป็น Ais (ระบบเติมเงิน) นะคะ พอจะมีโปรโมชั่นเน็ตมือถือแนะนำบ้างไหมคะสำหรับย้ายค่ายมาใหม่ ขอไม่เกิน 200-300 บาทค่ะ ได้แบบไม่ลดสปีดยิ่งดีเลย
สมาชิกหมายเลข 8856753
True 1242 คิดเงินหรือครับ
ผมโทร 1242 เพื่อสอบถาม แต่วางสายแล้ว โดนหักเงินครับ อยากโทรถาม แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ เจอแต่ มะลิ แค่ถามว่าคิดค่าโทรหรือเปล่า ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 1435563
ย้ายจากทรู ไป AIS ใครมีวิธี
ขอสอบถามค่ะ จะย้ายค่าย จากทรูมาเป็นAIS โทรถามทรูเบอร์ 027008018 แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับเลยค่ะ 2-3 ชมแล้ว มีเบอร์อื่นที่เร็วกว่านี้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8808524
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก