คืออยากติดต่อเจ้าหน้าที่มาก ติดต่อยากเกิน แล้ววันนี้อยู่ๆเน็ตก็เปลี่ยนเป็นแพ็คเก็จอื่น อยากรู้ว่าทำไมถึงไม่มีการแจ้งล่วงหน้าก่อน จะได้ยกเลิก วันนี้เติมเงินไปแล้วมันจะหักยอดแต่หักไม่ได้เพราะยอดไม่ถึง (แพ็คใหม่) ปกติจะเติมแบบนี้ตลอดเพราะรู้ว่าเน็ตหมดเมื่อไหร่ สรุปถึงได้รู้ว่าแพ็คโดนเปลี่ยน เช็คข้อความคือแจ้งมาตอน5ทุ่มว่าเราสมัคร แต่ฉันไม่ได้สมัคร แล้ว5ทุ่มเรานอนแล้วอะ ก่อนหน้านี้มีข้อความแนะนำแพ็คนี้มาแต่เราไม่สนใจ ไม่ได้มีการตอบโต้ใดๆ ถ้าแพ็คเก่าเราหมดอายุก็ควรโทรมาแจ้งให้ทราบไหม เราจะได้ขอคิดเรื่องการเปลี่ยนแพ็คเกจ น่าโมโหสุดๆ ใช้มา5ปี ไม่เคยเจอปัญหา เปลี่ยนแพ็คมาเรื่อยๆมาตอนนี้ทำแบบนี้กับลูกค้าได้หรอคะ ติดต่อก็ยากอีก ปวดหัวมาก ควรปรับปรุงระบบด่วนนะคะ ลูกค้าจะหายหมดละ เจอแบบนี้คงต้องพิจารณาย้ายค่ายแล้วแหละ Service ที่ดีก็ทำไม่ได้
อยู่ๆ ais เปลี่ยนแพ็คเน็ตเอง