ขอคำตอบจาก TRUE ค่ะ

เมื่อวานมีการเติมเงินมือถือ 170 บาท เพื่อให้ตัดยอดเน็ต หลังจากเติมมีการปิดเน็ตและปิดเครื่อง กันการมีข้อความแฝงแบบคิดเงินข้อความละ 5 บ. ซึ่งเจอบ่อย แต่ปรากฏว่า เช้ามา ข้อความตัดเน็ตไม่มี มีเงินคงเหลือ 74.90 บาท จากเดิม 170.59 บาท เงินหายไปได้ยังไงคะ
จากนั้นจึงลองเช็กข้อความที่มีการคิดเงิน ไม่มีข้อความส่งมาจาก *137 แต่มีข้อความจากทรู "แพ็กเกจเน็ตเร็ว 4 Mbps ไม่อั้น+WiFi ไม่อั้น นาน 15 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติตามสัดส่วน)..." ซึ่งมันควรจะเป็น "นาน 30 วัน" ตามโปรที่ลูกค้าสมัคร

มีคำถาม 2 ข้อคือ เงินบางส่วนหายไปเนื่องจากอะไร สอง ต้องการบีบให้ลูกค้าไปใช้รายเดือนหรือจ่ายแพงกว่านี้หรือเปล่า เพราะเมื่อวันที่ 3 พ.ค. มีพนักงานโทรมาเสนอแพ็กเกจรายเดือน แต่ปฏิเสธไป พอมาถึงรอบ 30 วันในการเติมเงิน มันเลยเกิดปัญหา ซึ่งเคยเจอลักษณะนี้มาแล้วเมื่อใช้งานจะครบ 1 ปี จากเดิมเติมเดือนละ 150 บาท พอใช้จะครบปี ในมีการเปลี่ยนราคาแพ็กเกจากเดิมแบบเป็น 170 บาท
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่