หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัคร wetv vip กับ ทาง Ais ไปแล้ว แต่เลข wetv ID ที่สมัครกับที่ใช้งานไม่ตรงกันทำยังไงค่ะ?
กระทู้คำถาม
WeTV
พอดีก่อนหน้านี้เคยมีสมัครไปก่อนแล้ว และ ได้มีการยกเลิก แล้วสมัครไปใหม่แต่ เลข ID ไม่ตรงกับรอบที่แล้ว จึงทำให้ใช้งานไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
- - - - -
ลบกระทู้
คุณขอตามมา
แลก True Point เพื่อใช้ Package สมัคร VIP Wetv ในราคา 59 บาท แต่ใช้ไม่ได้
กดรับสิทธิ์ใช้ 29 True Point เพื่อสมัคร VIP Wetv ใน App True id แล้ว ตัดคะแนนแล้ว แต่ไม่มีรหัสให้เอาไปกรอกในเมนู Promotecode ขึ้นแต่คำว่า THANK YOU มาในหน้ารหัส ไม่ทราบว่าต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 8856731
สมัคร Wetv vip รายปี 599 ของ Aisไป แต่ในแอพขึ้นแค่เดือนเดียว
เสียตังไปแล้ว ยกเลิกก็ไม่ได้ ติดต่อได้ทางไหนบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8830256
สมัคร wetv vip กับ ทาง Ais ไปแล้ว แต่เลข wetv ID ที่สมัครกับที่ใช้งานไม่ตรงกันทำยังไง?
จะติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงก็ยากมาก คุยกับอุ่นใจก็ไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 4833790
ยกเลิก WE TV มา 6 เดือนแล้วแต่ยังโดนเก็บเงินทุกเดือน ตกลงต้องติดต่อใครคะ โยนกันไปโยนกันมา
คือเรายกเลิกตั้งแต่สิ้นเดือนธันวาปีที่แล้ว เพิ่งได้มีเวลามาตรวจstatment ปรากฏว่า มีการหักเงินรายเดือนไปทุกเดือนเลยค่ะ โทรถามทรูบอกให้ติดต่อ we tv ส่วน wetv ไม่รู้ติดต่อช่องทางไหน รบกวนแนะนำหน่อยค่ะ
pisitrom
จะยกเลิก Secure Net+ Ais
ต้องการจะยกเลิก บริการ Secure Net+ Ais ไม่ทราบง่าจะกดเลขอะไร หรือ ให้ เจ้าหน้าที่ยกเลิกให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6250426
แลก point true id เพื่อรับสิทธิ์ดู wetv กับ iqiyi ไม่ได้ sms ยืนยัน
ตัดคะแนนทรูพ้อยท์ไปแล้ว แต่ยังไม่ได้ sms ยืนยัน มีใครเคยเป็นบ้างคะ หรือต้องเติมตังเข้าทรูมันนี่คะ
สมาชิกหมายเลข 2707821
พนักงาน call center ของ AIS ได้รับการให้ข้อมูลที่ตรงกันหรือไม่?
เราสมัคร wetv vip เอาไว้ประมาณวันที่ 07/05 แต่จะยกเลิกเดือน 6 แต่ด้วยไม่ทีาบการตัดยอดเงินของ ais (ยอดบิล ais ของเราตัดทุกวันที่ 27) จึงโทรไปถาม call center ประมาณวันที่ 26/6 ว่าต้องยกเลิก wetv vip เล
สมาชิกหมายเลข 2823825
สมัคร แพ็คเกจ play asian แล้ว wetv ไมาเป็น vip
วันนี้เพิ่งสมัคร แพ็ค play asian we tvใช้ vip ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1205834
Ais Premium Plus package เป็นสมาชิกเดิมอยู่แล้ว แต่ยังไม่สามารถใช้งาน prime,wetv,iqiyi ของโปรใหม่ได้
สมัคร Ais Premium Plus ราคา 299 บาท/เดือน เดิมไว้อยู่แล้ว ใช้งานดู max,mono,viu ได้ แต่เห็นมีโปรใหม่ที่บอกว่าสามารถดู prime,wetv,iqiyi ได้ด้วย แต่ไม่เห็นมี sms แจ้งสิทธิว่าใช้งานได้ทั้งๆที่เป็นโปรเดีย
Zeron
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
WeTV
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัคร wetv vip กับ ทาง Ais ไปแล้ว แต่เลข wetv ID ที่สมัครกับที่ใช้งานไม่ตรงกันทำยังไงค่ะ?