สงสัยนิดหน่อยครับ พอดีทางผมย้ายจุดติดตั้ง internet แล้วครั้งแรกที่ติดต่อ ผมติดต่อไปตั้งแต่ 28 เม.ย. แต่พนักงานไม่ได้ทำเรื่องให้ จึงติดต่อไปอีกครั้ง โดยครั้งนี้พนักงานได้แจ้งว่าได้เร็วสุดน่าจะเป็นวันที่ 6 พ.ค. เดี๋ยวให้นัดกับช่างอีกที เลยคิดว่าช่างจะโทรนัดอีกที แต่จริงๆคือเค้านัดให้วันที่ 6 พอดีทางผมติดงาน จีงต้องเลื่อนออกไปเป็นวันศุกร์ที่ 9 พ.ค. พอมาวันนี้ ช่างได้เข้ามาทำการติดตั้งเรียบร้อยแล้ว ใช้งานได้ปกติ แต่พอช่างกลับไป ประมาณ 1 ชั่วโมง ความเร็วอินเตอร์เน็ตก็ลดลง จึงได้ปิดและเปิดใหม่ แต่ก็ยังเหมือนเดิม จึงติดต่อไปที่ 1175 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีช่างมาดูอีกครั้งวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค. สรุปเดือนนี้ผมจ่ายเงินฟรีไป 11 วัน รวมไปถึงเสียนาทีโทรไปเกือบ 70 นาที เนื่องจากโทรติดต่อกับ AIS และแพคเกจอินเตอร์เน็ตเพิ่ม เนื่องจากต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงาน ไม่ทราบว่าทาง AIS มีแนวทางในการรับผิดชอบและชดเชยในส่วนนี้ได้อย่างไรบ้างครับ หรือไม่มีเลย
AIS สามารถชดเชยอะไรได้บ้างครับ