โดนพนักงานTrue โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพคเกจที่แพงขึ้น ทั้งๆที่ไม่ได้อยากเปลี่ยน ติดต่อพนักงานทรูยังไงครับ

มีพนักงาน true โทรมาบอกว่าแพ็กเกจ Unlimited Extreme 199 ที่ใช้อยู่จะต่อไม่ได้แล้ว แล้วเสนอให้เปลี่ยนแพ็กเกจเป็น 269แทน เราก็ถามย้ำว่า แพ็กเกจ 199 บาท ที่ใช้อยู่ ใช้ต่อแล้วไม่ได้แล้วจริงๆเหรอครับ เขาก็บอกว่าใช้ต่อไม่ได้ เราก็เลยยอมรับแล้ววางสายไป


แต่หลังจากวางสายก็นึกขึ้นได้ จึงย้อนกลับไปอ่าน SMS ซึ่งพบว่ามี SMS จาก True มาแจ้งว่า
"แพ็กเกจหลักของคุณUnlimited Extreme 199 ของคณ จะสิ้นสด 31-ม.ค.-2568 และแพ็กเกจใหม่ คือ Unlimited Extreme 199 เริ่ม 01-ก.พ.-2568 ถึง 12-ก.พ.-2569 ขออภัยสําหรับ ข้อความนี้หากคณไม่ได้ใช้แพ็ก เกจ Unlimited Extreme 199 แล้ว
แปลว่าจะใช่ได้ต่ออีกปีนึง ซึ่งพนักงานว่าแพ็กเกจเก่าจะใช้ต่อไม่ได้ไม่เป็นความจริงนี่นา แล้วทำไมพนักงานถึงบอกว่าจะใช้แพคเกจ เดิมไม่ได้ แพคเกจ เดิมจะยกเลิก  คือหลอกเราให้เปลี่ยนแพคเกจเพื่อทำยอดหรือไง  ทำไมพูดไม่ตรงกับข้อความที่ทาง True ส่งคือไม่ได้อยากเปลี่ยนเลยครับ  โทรมาให้เปลี่ยนแพคด้วยวิธีเหมือนหลอกกันแบบนี้มันเหมือนมิจฉาชีพเลยนะ SMS มา

คือไม่ได้อยากเปลี่ยนเลยครับ  โทรมาให้เปลี่ยนแพคด้วยวิธีเหมือนหลอกกันแบบนี้มันเหมือนมิจฉาชีพเลยนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่