"สมัครแพ็กเกจเน็ต 15Mbps/30วันกับทรูมูฟ แต่โดนตัดสิทธิ์หลังใช้งานแค่ไม่กี่ชั่วโมง เกิดอะไรขึ้น?"

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ผมอยากขอคำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาแพ็กเกจเน็ตของทรูมูฟ

ผมใช้ซิมแบบเติมเงินอยู่ เดิมใช้แพ็กเกจ 4Mbps (30GB จากนั้นลดเหลือ 128kbps) พอครบปริมาณเน็ตแล้วเน็ตช้ามาก

ผมจึงสมัครแพ็กเกจใหม่คือ 15Mbps ไม่อั้น 30 วัน ราคา 260 บาท โดยการสมัครผ่านแอป True
หลังสมัครเสร็จสามารถใช้งานได้ตามปกติช่วงสั้น ๆ

แต่เนื่องจากต้องการยกเลิกแพ็กเกจเก่า ผมไปกดรหัส *190# เพื่อยกเลิก
ซึ่งเหมือนเผลอไปยกเลิกแพ็กใหม่แทน

ตอนแรกยังใช้งานได้อยู่ แต่ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงกลับขึ้นว่า "แพ็กเกจของคุณใช้งานอินเทอร์เน็ตหมดแล้ว" และกลับมาช้ามาก

อยากทราบว่า:

1. กรณีนี้ผมจะสามารถขอเงินคืนหรือแก้ไขอย่างไรได้บ้าง


2. ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง


3. ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเห็น รบกวนตรวจสอบเบอร์ให้ด้วยครับ



ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่