สวัสดีครับ ผมอยากขอคำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาแพ็กเกจเน็ตของทรูมูฟ
ผมใช้ซิมแบบเติมเงินอยู่ เดิมใช้แพ็กเกจ 4Mbps (30GB จากนั้นลดเหลือ 128kbps) พอครบปริมาณเน็ตแล้วเน็ตช้ามาก
ผมจึงสมัครแพ็กเกจใหม่คือ 15Mbps ไม่อั้น 30 วัน ราคา 260 บาท โดยการสมัครผ่านแอป True
หลังสมัครเสร็จสามารถใช้งานได้ตามปกติช่วงสั้น ๆ
แต่เนื่องจากต้องการยกเลิกแพ็กเกจเก่า ผมไปกดรหัส *190# เพื่อยกเลิก
ซึ่งเหมือนเผลอไปยกเลิกแพ็กใหม่แทน
ตอนแรกยังใช้งานได้อยู่ แต่ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงกลับขึ้นว่า "แพ็กเกจของคุณใช้งานอินเทอร์เน็ตหมดแล้ว" และกลับมาช้ามาก
อยากทราบว่า:
1. กรณีนี้ผมจะสามารถขอเงินคืนหรือแก้ไขอย่างไรได้บ้าง
2. ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง
3. ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเห็น รบกวนตรวจสอบเบอร์ให้ด้วยครับ
ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ
"สมัครแพ็กเกจเน็ต 15Mbps/30วันกับทรูมูฟ แต่โดนตัดสิทธิ์หลังใช้งานแค่ไม่กี่ชั่วโมง เกิดอะไรขึ้น?"
ผมใช้ซิมแบบเติมเงินอยู่ เดิมใช้แพ็กเกจ 4Mbps (30GB จากนั้นลดเหลือ 128kbps) พอครบปริมาณเน็ตแล้วเน็ตช้ามาก
ผมจึงสมัครแพ็กเกจใหม่คือ 15Mbps ไม่อั้น 30 วัน ราคา 260 บาท โดยการสมัครผ่านแอป True
หลังสมัครเสร็จสามารถใช้งานได้ตามปกติช่วงสั้น ๆ
แต่เนื่องจากต้องการยกเลิกแพ็กเกจเก่า ผมไปกดรหัส *190# เพื่อยกเลิก
ซึ่งเหมือนเผลอไปยกเลิกแพ็กใหม่แทน
ตอนแรกยังใช้งานได้อยู่ แต่ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงกลับขึ้นว่า "แพ็กเกจของคุณใช้งานอินเทอร์เน็ตหมดแล้ว" และกลับมาช้ามาก
อยากทราบว่า:
1. กรณีนี้ผมจะสามารถขอเงินคืนหรือแก้ไขอย่างไรได้บ้าง
2. ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง
3. ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเห็น รบกวนตรวจสอบเบอร์ให้ด้วยครับ
ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ