0988702541 ขอเปิดสันญาน เลื่อนชำระ ชั่วคราวaisรานเดือน

กระทู้คำถาม
Ais
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์-มัตติการับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 7447650 ในวันนี้ สำหรับเรื่องที่แจ้งสอบถามเข้ามา สมายล์จะบริการให้ดีที่สุดเลยนะคะ เมื่อสักครู่ติดต่อกลับที่หมายเลขที่แจ้งเข้ามาแต่ไม่มีผู้รับสายขออนุญาตตอบกลับทางพันทิปนะคะ สำหรับการเลื่อนชำระ หรือเปิดสัญญาณAIS สามารถดูแลได้เดือนละ 1 ครั้งนะคะ มัตติกาตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวได้รับสิทธิ์ไปแล้ว 1 ครั้ง เมื่อวันที่ 01/05/2025 ต้องขออภัยที่ไม่สามารถดำเนินการในครั้งนี้ได้ค่ะ เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง สมายล์แนะนำชำระยอดค้างที่เกินกำหนด 3 รอบบิล ได้ง่ายๆ ผ่าน myAIS หรือ Mobile Internet Banking (App ธนาคาร ) หรือที่ AIS shop, Telewiz ตรวจสอบช่องทางอื่นๆเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ >>  https://aiscallcenter.ais.co.th/ACC2018/th/knowledge-center/customer/cus-cat02-06.html

วันนี้สมายล์-มัตติกาได้ให้ข้อมูลเรื่องการเลื่อนชำระค่าบริการเรียบร้อยนะคะ หากคุณมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ มัตติกามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ

สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำใช้งานเอไอเอส พอยท์ที่ App myAIS โดยทุกค่าใช้บริการ 25 บาท (รวม VAT) รับ 1 พอยท์สะสมเพื่อนำมาแลกของรางวัลจากเอไอเอส ระยะเวลาการแลกพอยท์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2568 นี้เท่านั้น สามารถสมัคร, เช็ก, ใช้คะแนน, แลกของรางวัลและส่วนลดมากมาย ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS ค่ะ

ขอให้ช่วงเวลาหลังจากนี้ เป็นช่วงเวลาพักผ่อนที่มีความสุขค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่