หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเลื่อนชำระค่าบริการเอไอเอสออกไป 3 วันได้หรือไม่
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS 3G 2100
ขอเลื่อนชำระค่าบริการออกไปสามวัน และขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้หรือไม่ เนื่องจากไม่สะดวกทำรายการค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระ AIS รายเดือน โดนระงับสัญญาณ
จ่ายบิลชำระไป 1 บิลแล้ว ทำไมยังขึ้นหมายเลขระงับบริการชั่วคราว อีกในแอพมายเอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 6456771
ขอเปิดสัญญาณดีแทคชั่วคราวได้มั้ย
เนื่องจากไม่สะดวกตามที่กำนหด สามารถชำระค่าบริการได้วันที่28-29 เลยอยากขอเลื่อนชำระและเปิดสัญญาณชั่วคราว 0950565641
สมาชิกหมายเลข 8556322
ขอเปิดสัญญาณ
ค้างชำระอยู่ 2 รอบบิลค่ะ ถ้าขอชำระ 1 ยอด สามารถเปิดสัญญาณได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 3250022
ขอเงินคืนจาก ais
ขอเงินคืนจาก ais
สมาชิกหมายเลข 7313562
Ais Store Online ล้มบ่อยจัง
Ais Store Online ล้มบ่อยจัง เช็คสถานะอะไรไม่ได้เลย ลงชื่อเข้าใช้ด้วยเบอร์โทร ระบบให้ลงทะเบียนใหม่ สแกน QR Code ผ่าน App เว็บระบบล้มเหลว จะเข้าไปเช็คสถานะจัดส่งเครื่องที่สั่งซื้อไว้ตั้งแต่เช้าจนตอนนี
สมาชิกหมายเลข 3265764
ขอเปิดสัญญานชั่วคราว ais
ขอเปิดสัญญานชั่วคราว เบอร์ 082 162 3230
สมาชิกหมายเลข 8103713
โดนระงับเบอร์ไม่สามารถใช้ได้ขีดบริการหายจากหน้าจอจะชำระค่าบริการได้ที่ไหนยังไงบ้างคะแล้วเบอร์จะกลับมาใช้เหมือนเดิมได้ไหม
เบอร์ของเราค้างค่ารายเดือนประมาณ 3บิลค่ะ ยังไม่ได้จ่าย เปิดสัญญาณไปแล้ว และยังไม่ได้จ่ายค่าบริการ จนขีดบริหายจากหน้าจอ ตอนนี้พอดีจะจ่ายแล้วค่ะ แต่ไม่สามารถจ่ายจากมาย
สมาชิกหมายเลข 8574893
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์AISที่เป็นคน
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานโดยตรงของเอไอเอสต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราวเพราะว่าตอนนี้อยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลยได้แต่ข้อความอัตโนมัติซึ่งไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8572450
ขอเลื่อนชำระค่าบริการของ AIS
อยากขอเลื่อนการชำระค่าบริการของ AIS เป็นวันพรุ่งนี้ได้ไหม อย่าเพิ่งระงับสัญญาณได้ไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8554379
AIS โดนระงับสัญญาณชั่วคราว จ่ายไปแล้ว 1 บิล ยังเปิดใช้ไม่ได้
เราค้างชำระทั้งหมด 2 ยอดบิล โดนระงับสัญญาณไปเมื่อคืน ตอนนี้เราจ่ายครบแล้วหนึ่งบิล แต่ทำไมยังโดนละงับสัญญาณอยู่คะ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เจอเป็นมนุษย์คุย ทั้งเบอร์ 1175 และ 02-078-9000 เลยค่ะ เลยล
สมาชิกหมายเลข 8537321
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS 3G 2100
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเลื่อนชำระค่าบริการเอไอเอสออกไป 3 วันได้หรือไม่