หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานทรูโทรมา
กระทู้คำถาม
truemove
TrueMoney
truemove H
อยากทราบว่าเบอร์นี้ใช่ของพนักงานทรูไหมคะ 0953821190 รหัสพนักงาน 9001549
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพ true เติมเงิน
ผมเติมเงินในแอพtrue ไป510บาทเพื่อที่จะสมัครเน็ตแต่พอไปดูยอดเงิน มันขึ้นเหลือ317บาท เขาหักค่าอะไรหรอครับใครทราบบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8792267
0953821190
ใช้เบอร์ทรูไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8770860
เบอร์นี้0953821190 ใช่เบอร์ทรูมั้ยครับ โทรมาแนะนำโปรรายเดือน ชื่อซิมผมไม่ตรงกับผมเขาให้เปลี่ยน
คือเขาโทรมา แล้วเรีนนสายตาผม ชื่อเปิดซิม แต่ผมเป็นคนใช้ ละเขาก็บอกให้เปลี่ยนชื่อเป็นชื่อผม ละถามเลขบัตรผมเพื่อเช็คข้อมูลให้ และก็ถามนามสกุล กับปีเกิด คุยไปคุยมา ก็มีsmsที่เขาบอกว่าจะส่งมา ให้เราเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 8112741
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟติดต่อมาหน่อยค่ะ
ติดต่อผ่าน App True iService ติดต่อยากมากๆ โทรหาก็ยากมากๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6154789
0953821190
เบอร์ทรูไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8770860
ทรูมูฟทำไมไม่ตัดเน๋ตรายเดือน 225บาทเติมเงินไง้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 4225399
ทำไมเน็ตรายเดือนทรูเล่นอย่างอื่นไม่ได้ยกเว้น แชทข้อความคะ อยากสอบถาม???
สมาชิกหมายเลข 7840559
มีปัญหากับเบอร์ True ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ทำไงให้ได้คุยกับพนักงาน เจอแต่มะลิที่แก้ปัญหาอะไรให้ไม่ได้
เจอปัญหา พยายามติดต่อทรู ได้คุยแต่กับมะลิ ที่ช่วยอะไรไม่ได้ มีวิธีอื่นไหมในการติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8805416
ต้องการติดต่อพนักงานทรูค่ะต้องทำยังไงที่ได้คุยจริงๆ
ตามหัวเลยค่ะคือกดสมัครesimเองแต่ตอนกรอกเมลโทรศัพท์กรอกไปอัตโนมัติทำให้mเกินมา1ตัวเลยไม่สามารถทำขั้นตอนถัดไปได้ต่อค่พ🥲🥲
สมาชิกหมายเลข 6844776
ทำไมจ่ายบิลทรูแล้วขึ้นว่ายังไม่จ่าย
พอดีเพิ่งชำระค่ารายเดือนไป 2 รอบ ยอด 1,1xx เงินถูกตัดไปแล้วทันทีแต่ว่าขึ้นยังไม่จ่าย รบกวนทางทรูด้วยค่ะ ส่วนตัวจ่ายตัดกับทางทรูมันนี่ค่ะ มีใบเสร็จโอนเงินและประวัติชำระเงินทางทรูมันนี่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6808515
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueMoney
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานทรูโทรมา