ใครเคยโดน Trip.com ยกเลิกห้องรับรองสนามบินบ้างครับ

ใครเคยโดน Trip.com ยกเลิกห้องรับรองสนามบินบ้างครับ
เมื่อไม่นานมานี้ (20 เมษายน 2568) ผมได้จองห้องรับรอง The Coral Executive Lounge ผ่าน Trip.com เที่ยวบินจากกรุงเทพฯ ไปขอนแก่น โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพราะผมเป็นสมาชิกระดับ Diamond ซึ่งสิทธิ์ในการใช้ห้องรับรองรวมอยู่ในแพ็กเกจสมาชิกอยู่แล้ว
แต่จู่ ๆ ผมก็ได้รับอีเมลจาก Trip.com แจ้งว่า “การจองถูกยกเลิก” (30 เมษายน 2568) พอสอบถามกลับไปก็ได้คำตอบว่า “การจองผ่านตัวกลางไม่สามารถใช้สำหรับห้องรับรองในประเทศได้” ซึ่งฟังดูงงมาก เพราะก่อนหน้านี้ผมก็ใช้บริการแบบเดียวกันนี้ได้ปกติ ไม่เคยมีปัญหา และในครั้งนี้ผมก็ได้รับ QR code สำหรับเข้าห้องรับรองเรียบร้อยแล้วด้วย หรือต่อจากนี้ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ จะไม่สามารถใช้สิทธิ์สมาชิกเข้าห้องรับรองภายในประเทศได้หรือเปล่าครับ

เหมือนเราต้องเสี่ยงดวงว่าจะได้ไหม ขนาดได้ QR Code แล้ว ยังถูกยกเลิกได้ และถ้าแย่ไปกว่านั้น อ้างอิงจากอีเมลทาง Trip.com ถ้าสถานะสมาชิกหมดอายุแล้ว สิทธิที่ได้ก็คือไม่ได้ใช้เลย เสียสิทธิ์เปล่าๆ แบบนี้เหมือนจะปฏิเสธความรับผิดชอบเลยนะครับ

ก็เลยอยากจะสอบถามว่า
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมครับ?
แล้วทาง Trip.com มีแนวทางแก้ไขอะไรยังไงบ้าง?



แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่