หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอชยากเหมือนงมเข็มในมหาสมุทร
กระทู้คำถาม
truemove H
ไม่รู้ว่าจะดึงเช็งอะไรติดต่อก็ยากโทรหาก็โคตรยาก เข้าใจนะครับว่าคนใช้งานเยอะแต่ไม่น่าจะทำเข้าใจนะครับว่าคนใช้งานเยอะแต่ก็นะ ถ้าสัญญาณดี ครอบคลุมลูกค้าก็คงไม่ติดต่อกลับไปให้เสียเวลาเค้าหรอกครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอนวิธีแก้หน่อยงับ Minecraft
สมาชิกหมายเลข 8471709
ซิมทรู แบบเติมเงินโดนระงับสัญญาน
ซิมเติมเงินวันหมดโดนตัดสัญญาณ ติดต่อทั้งคอลเซ็นเตอร์ทรู ทั้งไปที่ช็อปทรูไม่ช่วยอะไรเลยบอกว่าทำอะไรไม่ได้ทั้งที่ กสทช บอกว่า ซิมที่โดนตัดสัญญาณจะยังอยู่ในระบบของทรูอีก45วัน( ทั้งนี้รวมไม่เกิน90วัน) ถ้า
สมาชิกหมายเลข 8810449
จากใจคนใช้ทรู ติดต่อเจ้าหน้าที่โคตรยาก เติมเงิน70เพื่อรอคุยเจ้าหน้า รอจนตังหมดก็ไม่ได้คุย รอโคตรนาน ย้ายค่ายแน่ห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 8808116
TruemoveH จะคุยกับเจ้าหน้าที่นี่ยากกว่างมเข็มในมหาสมุทรอีกเนาะ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอช นี่ยากจริงๆเลยเนอะ สนใจอยากเปลี่ยน package หลักที่ต่ำกว่าราคาเดิมก็ไม่มีให้คือจะให้แต่เอาแพงกว่าเดิมถ้าเป็นแบบนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้งั้นคงต้องย้ายค่ายแล้วแหละ นับวัน
สมาชิกหมายเลข 1597988
อะไรเอ่ยยากกว่า งมเข็มในมหาสมุทร ก็คือ การให้คอลเซ็นเตอร์ทรู แก้ปัญหาเนี่ยแหละ
ตามหัวข้อเลยคือ ทุกครั้งที่จะต้องติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรู สุดท้ายจะจบด้วยการต้องไปสาขา แต่เช้าตรู่ ไม่ว่าจะยกเลิกสัญญาณ อินเตอร์เน็ต เปลี่ยนแพ๊คมือถือ หรือจะโดนเปิดสัญญาณอัตโนมัติ ใดๆก็ดีคือ
สมาชิกหมายเลข 4694816
s23 u อัพล่าสุดแต่จับสัญญาณไม่ได้
ทำไงดีทุกคน หลังจากอัพเวอร์ชั่นล่าสุดไปแล้ว จับสัญญาณไม่ดีเลย จากที่ว่าไม่ค่อยดีอยู่แล้ว พออัพแล้วหนักเลย มีแค่ 2-3 ขีด แม้จะอยู่ในพื้นที่สัญญาณครอบคลุม อาการหนักจนหงุดหงิด บางทีขึ้นไม่มีสัญญาณอินเตอร
It's not easy to be me...
สมัครแพ็กเกจ 5G แต่เน็ตมือถือใช้ได้แค่ 4G แถมไมค่อยเสถียรอีก ของ True รายเดือน
อุตส่าย้ายค้ายมาจาก AIS นึกว่าจะดีกว่าเดิม อันนี้เหมือนแย่กว่าเดิม แถมติดต่อ CC โคตรยาก ทั้งในแอบ True ID ทั้งโทรหา Call Center ก็ได้คุยแต่กับ AI มือถือตั้งค่า 5G แล้วเพราะลองเปลี่ยนเอาซิมแฟนมาใส่ก็ขึ
สมาชิกหมายเลข 4144775
internet,4.4.4.8.8.8 5G
การสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงได้เข้ามาเปลี่ยนรูปแบบการทำงานและไลฟ์สไตล์ของผู้คนทั่วโลกไปอย่างสิ้นเชิง และกลายเป็นรากฐานทั้งหมดในการดำเนินชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน จึงก่อให้เกิดการพัฒนาเทคโ
สมาชิกหมายเลข 7711782
ต้องการติดต่อทรูมูฟ
ติดต่อทรู ตั้งแต่วันที่ 28/4/2024 จนวันนี้ 3/5/2025 ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย โทรไป 1242 กว่าจะกด ไปเจอระบบให้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ปาไปเกือบ 5 นาที รอสายอีก 20 นาที จนเงินจะหมด (เพราะระบบหักค่าบริ
สมาชิกหมายเลข 2996680
Ais โคตรละเลยคนใช้บริการ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมประสบปัญหาเน็ตบ้านช้า พอโทรไปหาCall center ก็รออย่างนานกว่าจะรับสายได้ พอรับเสร็จไม่ทำอะไรสักอย่าง เอะอะๆจะรีสัญญาณอย่างเดียว แล้วก็บอกจะติดต่อกลับภายใน1ชั่วโมง ก็ไม่โทรมาสักที ไม่ใช
สมาชิกหมายเลข 8788960
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอชยากเหมือนงมเข็มในมหาสมุทร