อะไรเอ่ยยากกว่า งมเข็มในมหาสมุทร ก็คือ การให้คอลเซ็นเตอร์ทรู แก้ปัญหาเนี่ยแหละ

ตามหัวข้อเลยคือ ทุกครั้งที่จะต้องติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรู สุดท้ายจะจบด้วยการต้องไปสาขา แต่เช้าตรู่
 ไม่ว่าจะยกเลิกสัญญาณ อินเตอร์เน็ต เปลี่ยนแพ๊คมือถือ หรือจะโดนเปิดสัญญาณอัตโนมัติ 
ใดๆก็ดีคือ ต้องเป็นคนว่างงานถึงจะใช้งานทรูได้นะ วันๆต้องคอยรับโทรศัพท์ อธิบายเหตุการณ์ซ้ำๆ สุดท้ายต้องรอเจ้าหน้าที่ฝ่ายนั้นนี้โน้นโทรมา....อีกหรอ จะต้องคุยอีกกี่รอบ ผ่านไปอีกกี่วัน แค่จะปิดสัญญาณที่ โดนเปิดอัตโนมัติ อะไรจะยากเย็นขนาดนี้ 

สุดท้ายคงต้องไปสาขาเช่นเคย....😕😫😟😢😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่