หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต AIS
กระทู้คำถาม
AIS WiFi
AIS eService
AIS
Mobile Internet
ais เป็นไรมากปะ เน็ตตัดไปแล้วใช้งานไม่ได้ พอติดต่อคอลเซเสือแม่ดันส่งลิ้งค์มาให้แจ้งปัญหา ก็เน็ตใช้งานไม่ได้จะแจ้งปัญหายังไงวะไม่เข้าใจ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่ได้เลย ห่วย ชผ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์Ais
เราสามารถติดต่อกับพนักงานที่คอลเซ็นเตอร์Aisได้ทางไหนบ้างค่ะคือตอนนี้ได้คุยแต่กับAi โทรไปคือไม่มีให้กดติดต่อกับพนักงานได้เลยค่ะ มีแต่่คุยกับai
สมาชิกหมายเลข 8769285
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais รอนาน
สมัครอินเทอร์เน็ตไว้รายเดือน แต่ปริมาณเน็ตหมด ทำให้เน็ตช้า เลยสมัครเพิ่ม แต่ใช้งานไม่ได้ เพราะทับซ้อนกัน อยากได้เงินคืน เพราะใช้งานเน็ตไม่ได้ หรือทำอย่างไรให้ใช้เน็ตใหม่ได้ โดยเดือนถัดไปยังใช้โปรโมชั่
สมาชิกหมายเลข 4087159
บริการแย่ ห่วย ของ ais 1-2call
เมื่อวันที่ 12 พ.ค 66 เวลาประมาณ 15.00 น.. ทั้งสัญญาณ internet( มีปัญหามาก่อนหน้านั้น)และสัญญาณโทรศัพท์มีปัญหา ใช้งานไม่ได้ 15.59 โทรแจ้ง คอลเซ็นเตอร์ รับเรื่องและจำดำเนินการแก้ไข จนถึงเวลา 18.1
สมาชิกหมายเลข 6880273
เน็ต ais เติมเงินแล้วขึ้น ไม่มีอินเทอร์เน็ต คุณอาจถึงขีดจำกัดการใช้งานอินเทอร์เน็ตของ ais แล้ว แตะเพื่อดูตัว
ตอนเติมเน็ตเสร็จแล้วเปิดเน็ตขึ้นแบบนี้เลยครับ เคยเป็นแล้วครั้งนึงประมาณ 3 เดือนก่อน โทรหา ais ครั้งแรกเขาให้ถามตู้ บุญเติม พอถามตู้(คอลเซ็นเตอร์ของตู้) เขาบอกให้โทรถาม ais แล้วพอถาม ais เขาตอบเหมือนจ
สมาชิกหมายเลข 8763616
ย้ายการติดตั้งเน็ต ais
ผมได้โทรแจ้งขอย้ายการติดตั้งเน็ตของ ais พร้อมกับขอแพ็คเกจเดิม ทางพนักงานคอลเซ็นเตอร์ได้บอกว่า “เบื่องต้นจะลงเป็นแพ็คเกจปัจจุบันไปก่อน แล้วจะเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจเดิมให้ เพราะแพ็คเกจเดิมของลูกค้า หม
สมาชิกหมายเลข 8752245
Ais คือผมเผลอยกเลิก โปรเน็ต แต่คอลเซ็นเตอร์ บอกว่าเค้าต้องขอยื่นเรื่องว่าขอโปรเดิมคืนได้ไหมตามที่เราเผลอยกเลิกไป
แจ้งทาง ais คอลเซ็นเตอร์เตอร์ที่โทรมาไปแล้ว เขาบอกให้รอขอยื่นเรื่องไรนี่แหละ คืองง ทำไมมันต้องขนาดนั้น อ่ะ ก็ใช้โปรนี้มาตลอดอ่ะ ไม่อยากเปลี่ยนอะไร รู้สึกไม่โอเคมากๆ ถ้าเอาโปรเดิมไม่ได้อาจจะต้องย้ายค่า
สมาชิกหมายเลข 8714310
เน็ต AIS ใช้ไม่ได้ จะแจ้งเจ้าหน้าที่ แต่ส่งลิ้งค์มาให้กรอก
เน็ต AIS ใช้ไม่ได้ จะแจ้งเจ้าหน้าที่ แต่ส่งลิ้งค์มาให้กรอก คนคิดวิธีแก้ปัญหาแบบนี้ คิดมาได้ยังไง ติดต่อเจ้าหน้าก็ยากเกิน จ่ายค่าเน็ตแพคแก็ตเดือนละพันกว่าบาท ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ เราสามารถร้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 2033392
คอลเซ็นเตอร์aisให้โทรไปหาขอผ่อนจ่ายและเปิดสัญญาณ แต่โทรหาวันนี้ไม่มีใครรับ
เมื่อวานคอลเซ็นเตอร์aisให้โทรไปหาวันนี้เพื่อขอผ่อนจ่ายและเปิดสัญญาณ แต่โทรหาวันนี้ไม่มีใครรับเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 3705576
ต้องการติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ AIS โดยตรง จะแจ้งเรื่องการชำระเน็ตแล้ว จะเปิดสัญญาณ ติดต่อกลับมาได้ไหมครับ
เอาเบอร์เพื่อนโทรก็ไม่รู้เรื่องจริงๆครับ กรุณาโทรกลับหาผมหน่อยนะ ระบบอัตโนมัตินกเลิกเถอะครับ มันแย่จริงๆครับ
สมาชิกหมายเลข 7609856
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ais เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่ติดต่อไม่ได้เลยสักช่องทาง
เนื่องจากต้องย้าย สายเน็ต แต่จุดติดตั้งเดิม ในข้อความตอบกลับอัตโนมัตไม่มีตัวเลือก เลยจำเป็นต้องติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ เพื่อแจ้ง แต่ติดต่อไม่ได้เลย สักช่องทาง
สมาชิกหมายเลข 4311576
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS WiFi
AIS eService
AIS
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต AIS