หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูที่บ้านไม่ดีเลยค่ะ จะแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อขอรีเซ็ตสัญญาณไปแล้วค่ะ แต่ก็เป็นเหมือนเดิม
กระทู้คำถาม
true online
เน็ตขึ้น H+ มาตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่ะ ขอรีเซ็ตสัญญาณไปก็เป็นเหมือนเดิม มันใช้ไม่ได้เลยค่ะ คือเราต้องใช้เน็ตในการทำงาน ซึ่งเราใช้เน็ตไม่ได้ เป็นแค่ตรงระแวกบ้านออกไปข้างนอกคือใช้ได้ปกติ แต่แจ้งในช่องแชทมะลิไป ก็บอกว่าสัญญาณตรงนี้ไม่ได้มีปัญหา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ 095-382-1162 ชอบโทรมา
ผมมาต่างประเทศแล้วสมัครโปรโรมมิ่งต่างประเทศไปแล้วเอาแค่เน็ต เบอร์นี้ 095-382-1162 โทรมาไปค้นหา เขาบอกเบอร์ทรู ผมเลยลองรับถึงรู้ว่าจะเสียตังค์ ประเด็นคือ:)ไม่พูดละโทรหากูทั้งวันอยากให้กูเสียตังค์หรืออะ
สมาชิกหมายเลข 8767667
ย้ายค่ายจาก มาทรู แต่โทรออกไม่ได้
จะทำยังไงให้ คุยกับพนักงานทรูได้ เดี๋ยวนี้ ไม่มีช่องทางให้ติดต่อแล้ว มะลิ ก็ส่งข้อความซ้ำ ๆ เหมือนระบบประมวลผลรวน เมื่อก่อนยังมีให้คุยกับพนักงาน เดี๋ยวนี้ตัดการติดต่อทุกช่องทาง สัญญาณเน็ต เวลาฝนตก คื
สมาชิกหมายเลข 8799137
เราจะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงให้ได้เจอพนักงานครับ
ผมมีปัญหาการใช้งานโทรศัพท์มือถือเวลาอยู่บ้านใช้เน็ตไม่ได้ เวลาเข้ามาทำงานใช้อินเตอร์เน็ตได้ปกติ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ทรู ได้คุยแต่กับมะลิ มะลิ รีเซ็ตสัญญาณอย่างเดียวเลยเป็นตั้งแต่เมื่อวานแล้วจนตอนนี้ช่ว
สมาชิกหมายเลข 1617566
ช่วยรีเซ็ตสัญญาณ true ให้หน่อยค่ะ
สมัครแพ็กเกจ 3วัน 8 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด แต่สัญญาณ test speed ได้แค่1Mbps ใช้งานผ่าน YouTube หมุนบ่อยค่ะ รวบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อหลังไมค์ด้วยจร้า
บ้านแมวสุขสันต์
ติดต่อ call center true ยากมากกกกกก
พอดีจะยกเลิกเเพ็คเกจเสริม โซเซียลไม่อั้นของทรู เพราะรู้สึกว่าไม่ตอบโจทย์การใช้งาน แต่ติดต่อยากมาก โทรไป 1242 ก็ไม่มีให้คุยกับ พนักงานแล้ว ระบบแนะนำให้กด *190# เพื่อยกเลิกแพ็คเกจเสริม แต่ก็ได้รับข้อควา
สมาชิกหมายเลข 4271061
ทรูมูฟสัญญาณเน็ตขึ้น 3g
เน็ตทรูเป็นอะไรไม่รู้ เดี๋ยว 4g เดี๋ยว 3g แล้วแต่อารมณ์ แล้วคือช้ามากกก ทำอะไรแทบไม่ได้ ปีที่แล้วก็ขึ้น3g นานถึง3เดือน กลับมาบ้านมาผ่านไป 1 ปีแล้วก็ยังชอบสัญญาณ 3g ตามอารมณ์ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือได้
สมาชิกหมายเลข 7573786
ไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
อินเทอร์เน็ตทรูมูฟ ไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตมา 1 สัปดาห์ ก่อนหน้านี้เคยใช้เน็ตได้พุ้งไปถึง 50-100Mbps++ เล่นยุในห้องยังได้ ตอนนี้สมัครแพ็คเดิม เล่นได้แค่ 1-5 Mbps-- ตอนนี้เล่นในห้องความเร็วเน็ตคือ 0
สมาชิกหมายเลข 8799035
ทรูมูฟตัดค่าโปรโมชั่นไปแล้ว แต่กลับใช้ไม่ได้
โดนทรูมูฟตัดค่าโปรไป แต่กลับใช้งานไม่ได้ เล่นเน็ตไม่ได้ โทรก็ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงทางไหนได้บ้าง
ทางช้างเผือกอันแสนสั้น
ติดต่อ True Call Center ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที TRUE VISION ดูไม่ได้มาหลายวันแล้ว
ติดต่อ True Call Center ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที มะลิ ไปรอในแชททีละ 30 นาที ไม่ได้ผลเลย สุดท้ายต้องวางไปเองทำไมทำแบบฝากเบอร์โทร ให้พนักงานโทรกลับล่ะคะ ง่ายกว่ามาก อันนี้ข้อเสนอแนะน
สวยทุกซอย
เน็ตทรูที่พิษณุโลกไม่แรงเลยครับหลายวันมานี้
หลายวันมานี้แถวบ้านผมสัญญาณเน็ตมีปัญหามากวิ่งได้ไม่ถึง 1 mb ด้วยซํ้า
สมาชิกหมายเลข 8797796
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูที่บ้านไม่ดีเลยค่ะ จะแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อขอรีเซ็ตสัญญาณไปแล้วค่ะ แต่ก็เป็นเหมือนเดิม