AIS ไม่ตัดยอดเพื่อต่อโปรแพ็คเกจแต่เงินที่เติมไปหายทำยังไงได้บ้าง??

กระทู้คำถาม
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 และวันจันทร์ที่ 21 AIS ส่งข้อความแจ้งให้เติมเงินเพื่อรับสิทธิ์เน็ตมาราธอน(ในแอป my ais ก็แจ้งให้เติมเงินเพื่อต่อโปร) จึงเติมเงินเข้าไป แต่พอวันนี้มีข้อความเข้ามาตอนประมาณ 7 โมงแจ้งว่าไม่สามารถตัดยอดได้เพราะเงินไม่พอ เลยสงสัยมากว่าเงินหายไปไหน ทำไมไม่ตัดยอดให้ทั้งที่ก็เติมเงินครบยอดแล้ว พอโทร 1175 เพื่อจะคุยกับพนักงานก็รอสายนานมาก เงินก็ยิ่งถูกตัดไปเรื่อยๆ ตอนนี้อยากยกเลิกแล้ว แต่เงินที่เติมไปสามารถโอนไปเบอร์อื่นได้หรือไม่??

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่